ดูท่าทีบรูโน่พบโรนัลโด้หนแรกนับแต่ทิ้งบอมบ์ งานนี้แฟนผีแห่กดไลค์กัปตันแมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 15 พ.ย. 2565 17:52:11 น. เข้าชม 121 ครั้ง

ในที่สุดก็ได้เจอหน้ากันครั้งแรกระหว่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นับตั้งแต่เกิดประเด็นใหญ่ที่ "ซีอาร์ 7" ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ใส่ต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแฟนบอลเชื่อว่า "กัปตันผีแดง" แอบเคืองแข้งรุ่นพี่ แม้สื่อดังโปรตุกีส แจงว่ามันไม่มีปัญหาระหว่างทั้งคู่แน่นอนก็ตาม

บรูโน่ กองกลางคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เจอกับ โรนัลโด้ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ฝ่ายหลังให้สัมภาษณ์จวกแหลกสโมสรจนเชื่อกันว่า อดีตแข้ง บัลลง ดอร์ ปิดฉากกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ ว่ากันว่าการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครในทีมรู้มาก่อน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีรายงานว่า  เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับนักเตะบางส่วนของ "ปีศาจแดง" ผิดหวังกับการกระทำของแข้งวัย 37 มากๆ เพราะทีมกำลังมีโมเมนตัมที่ดีแล้วแท้ๆ

ล่าสุด บรูโน่ ได้เดินทางไปสมทบกับทีมชาติโปรตุเกส ก่อนที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ ซึ่งช่วงหนึ่งนั้นเขาได้เจอกับ โรนัลโด้ ด้วย โดยตอนแรก บรูโน่ ไปแตะแขนของอีกฝ่ายพร้อมกับเดินผ่านไปวางของโดยไม่ได้หันหน้าไปมองรุ่นพี่ขาใหญ่ในทีมชาติ

หลังจากนั้น โรนัลโด้ ก็ยื่นมือมาเพื่อที่จะจับมือทักทายอีกฝ่าย โดยที่ บรูโน่ ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งก่อนที่จะจับมือกับเขา แล้วพูดบางอย่างนิดหน่อย ก่อนที่จะหันหลังแล้วเดินไปยังฝั่งตรงข้าม โดยที่มีการหันกลับมามอง โรนัลโด้ เล็กน้อยด้วย

ทั้งนี้ ปฏิกิริยาดังกล่าวทำให้แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนเชื่อว่า บรูโน่ ไม่โอเคกับ โรนัลโด้ พร้อมประกาศชัดเจนอยู่เคียงข้างกัปตันคนปัจจุบัน โดยความเห็นเหล่านั้น อาทิเช่น "กัปตันบรูโน่ของเรา!", "นี่มันดูเป็นบรรยากาศที่อึดอัดสุดๆ ขนาดตัว โรนัลโด้ ยังช็อกเลย เขาคาดว่า บรูโน่ จะยังมีท่าทีเป็นมิตรกับเขาอีกงั้นเหรอหลังจากที่เขาก่อดราม่าเพื่อตัวเองแบบนั้นน่ะ ?", "ดูหน้าของ โรนัลโด้ ก็เดาออกได้เลยว่าเขารู้สึกยังไง บรูโน่ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมและเป็นผู้นำของแท้ เขาจะไม่ปล่อยให้ โรนัลโด้ มาเล่นงานสโมสรของเขา, ผู้จัดการทีมของเขา และเพื่อนร่วมทีมของเขาโดยที่ไม่แสดงให้เห็นว่าตัวเองรู้สึกยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น" และ "บรูโน่ แสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ฝั่งไหน ฉันคิดว่าเพื่อนร่วมทีมหลายคนอาจจะผิดหวังกับสิ่งที่ โรนัลโด้ พูดในการให้สัมภาษณ์ก็ได้" เป็นต้น