ลิสบอนหลบไป! บ่อนปรับราคาทีมเต็งคว้า โรนัลโด้ ตลาดหน้าหนาว หลังทิ้งระเบิดแมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 พ.ย. 2565 17:24:48 น. เข้าชม 132 ครั้ง

เบต แฟร์ บ่อนรับพนันถูกฏหมายของอังกฤษ เปิดราคาต้นสังกัดใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งทิ้งระเบิดลูกใหญ่ออกมาให้สัมภาษณ์วิจารณ์ "ปีศาจแดง" โดยกลายเป็น เชลซี ที่โผล่ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่ง

โรนัลโด้ เพิ่งจะตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังจากให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดัง โดยซีอาร์เซเว่นได้กล่าวโจมตีทั้งผู้บริหารสโมสร รวมถึง เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ว่าไม่ให้ความเคารพในตัวเขา ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในโลกโซเชียลก็ทำให้หลายฝ่าย โดยเฉพาะแฟนบอล "ปีศาจแดง" ออกมาวิจารณ์พฤติกรรมของ โรนัลโด้ ในครั้งนี้ด้วย 

แน่นอนว่าจากการออกมาทิ้งระเบิดลูกใหญ่ของ โรนัลโด้ ในครั้งนี้มันทำให้กลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายเคยมีปัญหาระหองระแหงกันมาหลายครั้ง และสโมสรก็พร้อมปล่อยตัวนักเตะออกไปในชวงเปิดตลาดซื่อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย

จากกรณีดังกล่าวล่าสุด เบต แฟร์ ปรับอัตราต่อรองทีมใหม่ของ โรนัลโด้ ออกมาอีกรอบ ปรากฏว่าเป็น เชลซี ที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นสตาร์โปรตุกีสไปครอง หลังจากนักเตะเคยเป็นเป้าหมายของ ท็อดด์ โบลีห์ ประธานคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้นเนื่องจากไม่เป็นที่ต้องการของ โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนที่สุดท้ายกลายเป็นเรื่องที่เป็นปัญหาระหว่างทั้งสองฝ่าย จนนำมาสู่การปลดนายใหญ่ชาวเยอรมันในท้ายที่สุด 

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ โรนัลโด้ จาก เบต แฟร์ 

เชลซี 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

โรม่า 5/1

สปอร์ติ้ง ลิสบอน 15/2 

ทีมในซาอุดิ อาระเบีย 9/1

ทีมในเมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ 10/1

วูล์ฟแฮมป์ตัน 12/1

เปแอสเช 16/1

แอตเลติโก มาดริด 20/1

เรอัล มาดริด 50/1