มีจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมั้ย? คักโป เปิดชื่อ 5 ทีมสนย้ายร่วมทัพ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 พ.ย. 2565 20:37:45 น. เข้าชม 150 ครั้ง

โคดี้ คักโป ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของสโมสร พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แจกแจงชื่อห้าสโมสรใหญ่ที่กระหายย้ายไปค้าแข้งด้วยในซีซั่นหน้าหลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเกือบได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก

คักโป สร้างชื่อกับ พีเอสวี ได้อย่างยอดเยี่ยม และตกเป็นเป้าหมายของ เอริค เทน ฮาก กุนซือร่วมชาติที่ถูก ปีศาจแดง ดึงตัวจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรคู่ปรับในลีกเมืองกังหันลมให้ย้ายรับภาระสืบต่อจาก ราล์ฟ รังนิก

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว คักโป ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับสองรองจาก อันโตนี่ สตาร์ทีมชาติ บราซิล ชวดได้ย้ายมาค้าแข้งกับรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เนื่องจาก เทน ฮาก เลือกเซ็นสัญญากับลูกทีมเก่า แต่เจ้าตัวยังแสดงความมุ่งมั่นเช่นเดิมที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่าในซีซั่นหน้า

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 พ.ย.ดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ซึ่งกำลังจะได้สำแดงฝีเท้าในศึก ฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ เน้นย้ำอีกหนว่ายังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ พร้อมเผยชื่อห้าทีมโปรดซึ่งไม่มี อาร์เซน่อล จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี

"ผมคิดว่าหลังจบซีซั่นนี้ ผมจะพร้อมก้าวไปอีกขั้น ผมรู้สึกว่าผมพร้อมที่จะเริ่มต้นตั้งแต่ซีซั่นนี้ แต่หลังจบซีซั่นนี้ ผมจะพร้อมก้าวไปอีกขั้นมากขึ้น" กัปตันทีม พีเอสวี เอ่ยกับสื่อก่อนเผยชื่อทีมที่เขาหวังได้เซ็นสัญญา

"เรอัล มาดริด , บาร์ซ่า , แมนฯ ยูไนเต็ด , แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ต่างก็เป็นทีมที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติหากได้ย้ายไปเล่นที่นั่น แต่ผมต้องดูอีกทีว่าทีมไหนเหมาะกับผมมากที่สุด"