ผมพูดได้มั้ย?!เจมส์คอมเมนต์ไอจีโทนี่ย์ เซาธ์เกตมีสะดุ้ง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 พ.ย. 2565 12:08:57 น. เข้าชม 114 ครั้ง

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี โผล่คอมเมนต์ไอจีของ ไอแวน โทนี่ย์ หัวหอก เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งทำเอาหลายคนเชื่อว่าอาจเกี่ยวกับการเปิดโผยรายชื่อทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022

ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ เบรนท์ฟอร์ด มีอันต้องอกหักจากการติดทัพทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งที่ตัวเองทำผลงานได้อย่างร้อนแรง และให้หลังเพียง 1 วันจากการโดนตัดชื่อ โทนี่ย์ ก็เหมาสองประตูพา "เดอะ บีส์" บุกปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

สองประตูดังกล่าวทำให้ โทนี่ย์ ทำไปแล้ว 10 ประตูบนศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นนักเตะเลือดผู้ดีที่ทำมากที่สุดลำดับสองรองจาก แฮร์รี่ เคน เพียงคนเดียว

ต่อการทำสกอร์ที่รังเหย้า "เรือใบสีฟ้า" แข้งวัย 26 ปีฉลองการทำประตูด้วยท่าดีใจเอามือมาอุดหู ซึ่งเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะสื่อถึงการที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" ตัดสินไม่เลือกตัวเองติดใน 26 รายชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก

และหลังจบเกมตัว โทนี่ย์ ได้เปิดเผยกับ บีที สปอร์ต ถึงเรื่องการไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ว่า "แน่นอนล่ะ ผมผิดหวัง ผมรู้ดีว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ผมจะไม่ปล่อยให้ตัวเองเสียใจ ผมจะเดินหน้าต่อ และทำให้ดีเพื่อ เบรนท์ฟอร์ด"

นอกจากนี้ โทนี่ย์ ได้โพสต์รูปตอนฉลองท่าดังกล่าวใน อินสตาแกรม ส่วนตัว โดยหนึ่งในนักเตะที่มาคอมเมนต์นั้นคือ รีซ เจมส์ ที่พิมพ์ข้อความว่า -ถ้าผมพูด ผมจะเจอปัญหาใหญ่- ซึ่งเป็นวลีเด็ดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยว่าไว้เมื่อปี 2014

สำหรับ แบ็กขวาวัย 22 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และถูกคาดหมายว่าจะหายไม่ทันไปเล่นศึก เวิลด์ คัพ 2022 ทว่าเจ้าตัวไม่ยอมตัดใจ พยายามเรียกความฟิตเต็มที่ อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าได้รับโทรศัพท์จาก เซาธ์เกต เพื่อบอกว่าตัวเองจะไม่ติดทีมไปเล่นศึก เวิลด์ คัพ 2022 โดยได้หนีบสองแข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่อย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ในรายชื่อ

นอกจากนี้ เจมส์ ไม่ใช่คนเดียวที่เข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ของ โทนี่ย์ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าจากสโมสร โรม่า ที่ถูกเมินเช่นกันก็ได้คอมเมนต์เป็นรูปอีโมจิคนอุดหูคล้ายกับท่าฉลองของแข้ง เบรนท์ฟอร์ด