การ์นาโช่ ตัวจริง,โรนัลโด้ วืดต่อ!คาด11แข้ง แมนยู บุกหวด ฟูแล่ม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 พ.ย. 2565 12:07:53 น. เข้าชม 107 ครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายก่อนที่ศึก ฟุตบอลโลก จะระเบิดขึ้นด้วยการบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในเกมวันอาทิตย์นี้

หลังล้างอาย แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จด้วยการเขี่ย สิงห์ผงาด ตกรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ ปีศาจแดง จะพกความมั่นใจเต็มกระเป๋ายกพลไปต่อกรกับ เจ้าสัวน้อย เพื่อกลับไปไต่อันดับในลีกกันใหม่

อย่างไรก็ดี เอริค เทน ฮาก จะประมาททีมเมืองหลวงไม่ได้เด็ดขาดเนื่องจากนัดก่อนในลีก ทีมของ มาร์โก ซิลวา บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ แบบเส้นยาแดงผ่าแปด 2-1 ในช่วงทดเวลา

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะปราศจาก ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาคนสำคัญด้วยเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ติดโทษแบนซึ่งเป็นเรื่องหนีไม่พ้นที่ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ จะต้องแก้ปัญหาดังกล่าว

-ผู้รักษาประตู

เชื่อได้เลยว่า ดาบิด เด เคอา จะกลับมาเฝ้าเสาตามเดิมแม้เขาจะไม่มีชื่อติดทีมชาติ สเปน ชุด ฟุตบอลโลก แต่มือกาวเลือดกระทิงดุยังเป็นคีย์แมนคนสำคัญของ เร้ด เดวิลส์ เสมอ

สำหรับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่ยืมมาจาก นิวคาสเซิ่ล แม้จะได้ประเดิมสนามไปแล้วในเกม คาราบาวคัพ แต่เป็นเพราะ เทน ฮาก รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อให้โอกาสเขาได้สัมผัสเกมเท่านั้น แถมเจ้าตัวไม่ติดทีมชาติ เซอร์เบีย ชุด ฟุตบอลโลก เช่นกัน จึงไม่ได้มีภาษีเหนือกว่า เด เคอา แต่อย่างใด


 

-กองหลัง

อย่างที่บอกว่า เทน ฮาก เจอกับปัญหาต้องหานักเตะลงเล่นแทนตำแหน่งของ ดาโลต์ ซึ่งซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้หลังเจ้าตัวเคยมีผลงานแย่จนโดนปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมไปใช้งาน

ถึงอย่างนั้น แม้จะมี อาร่อน วาน บิสซาก้า แบ็คขวาอีกรายเป็นตัวเลือก  แต่เชื่อว่า เทน ฮาก ไม่คิดเสี่ยงกับนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นมานานแล้วอย่างแน่นอน และน่าจะโยก ไทเรลล์ มาลาเซีย มาเป็นแบ็คขวามากกว่า แม้เขาจะเปรยว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ สามารถรับภาระในตำแหน่งนี้ได้อีกรายก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ ลุค ชอว์ จะได้กลับมาเล่นเป็นแบ็คซ้ายหลังจากดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ได้พักในเกม คาราบาวคัพ รอบสามซึ่งสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ได้ลงสนาม

สำหรับคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ คาดว่า เทน ฮาก จะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกสตาร์ตต่ออีก แต่จะเปลี่ยนให้เขาจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์โดยพ่อค้าแข้ง อาร์เจนไตน์ ถูกเปลี่ยนลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วงสามนาทีสุดท้ายแทน ลินเดอเลิฟ

-กองกลาง

ในเกมสำคัญแบบนี้  ปีศาจแดง คงไม่ใช้งานคู่กองกลาง เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซ้ำเดิมอีกแม้รายหลังจะซัดลูกปิดท้ายเขี่ย วิลล่า กระเด็นตกรอบสามศึก คาราบาวคัพ ได้สำเร็จก็ตามจากสกอร์ 4-2

ฉะนั้นแล้ว กาเซมีโร่ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงคู่กันในลีกเหมือนเคย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้ทำหน้าที่ถนัดในตำแหน่งหน้าต่ำซึ่งเป็นพื้นที่ที่สตาร์เลือดฝอยทองสามารถสำแดงศักยภาพได้สูงที่สุด

สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ขอให้ลืมชื่อนี้ไปได้เลยหลังจาก เทน ฮาก มอบโอกาสให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริงสามนัดซ้อน แต่มิดฟิลด์ดัตช์ศิษย์รักเล่นไม่เป็นสับปะรด และโดนเปลี่ยนออกทั้งสามเกม


 

-กองหน้า

ตามรายงานข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส ซึ่งมีอาการป่วยยังลงซ้อมไม่ได้ และจะทำให้เขาพลาดการลงบู๊ต่ออีกเกมเช่นเดียวกับเมื่อกลางสัปดาห์

อย่างไรก็ดี แม้จะปราศจาก ซีอาร์เซเว่น ผีแดง ก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรเนื่องจากพวกเขามี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฟิตสมบูรณ์คืนสนามได้แล้ว อีกทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ในช่วงคึกจัดด้วยเนื่องจากทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

พร้อมกันนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไอ้หนูเลือดฟ้าขาวกลายเป็นนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดไม่ได้ไปซะแล้วในระหว่างที่พวกเขาปราศจาก อันโตนี่ ที่บาดเจ็บ และจะได้กลับมาติดโผ 11 คนแรกแน่ในเมื่อเขาลงสนามเป็นตัวสำรองกับ วิลล่า และมีบทบาทช่วยพาทีมกำชัยได้อย่างน่ายกนิ้วให้

-รายชื่อ 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดบุกไปเยือน ฟูแล่ม :ดาบิด เด เคอา , ไทเรลล์ มาลาเซีย , ลิซานโดร มาร์ติเนซ ,แฮร์รี่ แม็กไกวร์,ลุค ชอว์ , กาเซมีโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น , บนูโน่ แฟร์นันด์ส , อเลฮานโดร การ์นาโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล