สถานการณ์ไม่เป็นใจ! พ็อตเตอร์ หน่าย เชลซี แพ้สามเกมติด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 พ.ย. 2565 12:06:14 น. เข้าชม 112 ครั้ง

แกรห์ม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี โอดครวญว่า สิงห์บลูส์ อยู่ในช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกที่ต้องบุกมาแพ้ นิวคาสเซิ่ล อีกนัด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.จนมีผลงานแพ้สามนัดรวดในทุกรายการ

พ็อตเตอร์ เพิ่งคุมทีมตกรอบสามถ้วย คาราบาวคัพ ด้วยการบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-0 โดยก่อนหน้านั้นในลีก พวกเขาถูก อาร์เซน่อล บุกมากำราบ 1-0 จึงหมายความว่า สิงห์บลูส์ ยิงประตูไม่ได้เลยตลอดสามนัดหลังในทุกรายการอันเป็นช่วงเวลาที่ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนจำเป็นต้องฝ่าไปให้ได้ในมุมมองของอดีตนายใหญ่ทีม ไบรท์ตัน

"มันเริ่มต้นไม่ดีตั้งแต่เราเสีย รูเบน  ลอฟตัส ชีค ไปตั้งแต่ต้นเกม อัซปิลิกวยต้า ก็เจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกหลังจบครึ่งแรก มันมีความผิดพลาดหลายอย่าง เรามีคุณภาพในเกม แต่เราขาดจังหวะสุดท้ายที่จะทำประตู นิวคาสเซิ่ล มีความมั่นใจมาก คุณสามารถเห็นความแตกต่างของทั้งสองทีมได้ เรามีโอกาสในครึ่งหลัง แต่ไม่ทันไรพวกเขาก็ได้ประตู" พ็อตเตอร์ บ่นอุบ

"เราต้องเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลังเพราะพวกเขาข่มเรามิด เราต้องการมิดฟิลด์เพิ่มอีกคน เราตอบสนองได้ดี ทันทีที่เราเป็นรอง 1-0 เราก็มีพละกำลังกันอีกครั้ง เราพยายามจนถึงที่สุด แต่เราขาดคุณภาพที่จะยิงประตูอย่างที่เราต้องการ "

"มันเป็นเกมที่ลำบาก เรามีโอกาสไม่มาก ต้องยกเครดิตให้ นิวคาสเซิ่ล ด้วย พวกเขากำลังมีช่วงเวลาที่ดี มันเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน เรากำลังมีช่วงที่แย่ เราจะอาศัยช่วงเบรกชาร์จแบต และกลับมาอีกครั้ง"

"เราเหลือนักเตะไม่มากที่ไม่ได้เล่น ฟุตบอลโลก หลายคนต้องรับใช้ชาติ แต่คนที่เหลือจะทำงาน เรายังมีเรื่องที่ดี แต่ก็มีเรื่องที่แย่เช่นกัน บางครั้งคุณก็ต้องยอมรับ มันเป็นเรื่องของการกลับมาให้ได้อีกครั้งในครึ่งหลังของซีซั่นซึ่งยังเหลือเส้นทางอีกไกล"

"อีกประเด็นคือ คุณเล่น 13 นัดในหกสัปดาห์ เรามีเกมเยือนมากกว่าเกมเหย้า มันเป็นความท้าทายที่ยากลำบาก ตอนนี้เราจะได้เบรกเพื่อเติมพลัง"