ห่วยเองจริง! แลมพาร์ด เข้าใจแฟน เอฟเวอร์ตัน ของขึ้นหลังพ่ายยับ บอร์นมัธ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 13 พ.ย. 2565 12:05:40 น. เข้าชม 109 ครั้ง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ เข้าใจหัวอกแฟนๆ ที่โมโห หลังทีมบุกพ่าย บอร์นมัธ 0-3 พร้อมรับฟอร์มการเล่นของทีมห่วยแตกจริง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่า แฟนบอลมีสิทธิ์ที่จะรู้สึกผิดหวังและโมโหกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังบุกไปแพ้ บอร์นมัธ 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ถือเป็นการพ่ายแพ้ต่อ บอร์นมัธ แบบหมดสภาพสองนัดติดที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม หลังจากที่ช่วงกลางสัปดาห์แพ้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" 1-4 ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม โดยหลังจบเกมนี้ อเล็กซ์ อิโวบี้ ดาวเตะของทีม มีเรื่องกับแฟนบอลด้วย หลังมอบเสื้อให้ แต่โดนโยนกลับ 

"นักเตะเราต้องยอมรับว่า แฟนๆ มีสิทธิ์ที่จะแสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมา แฟนๆ ไม่ผิดที่รู้สึกผิดหวัง เพราะพวกเขามาเยือนที่นี่สองหนภายในสัปดาห์เดียว และต้องทนเห็นฟอร์มการเล่นอันห่วยแตก"

"ถึงแม้ฟอร์มไม่ดี แต่เด็กๆ ของผมก็ไม่ใช่นักเตะที่เลวร้ายอะไร พวกเขาผิดหวังเหมือนกัน ดังนั้นเราต้องมาพูดคุยกันถึงเรื่องฟุตบอล มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมนัก กับการไปพูดคุยกับแฟนๆ เราต้องถ่อมตัวเข้าไว้ และยอมรับความจริงที่ว่า เราไม่ดีพอจริงๆ" แลมพาร์ด กล่าว 

ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน ที่ 3 นัดหลังสุดในลีก ไม่ชนะใคร (แพ้ 2 เสมอ 1) รั้งอันดับ 17 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว