หมดเวลา!เทนฮากพร้อมปล่อยแม็กไกวร์-เฟร็ดหลังจบซีซั่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 พ.ย. 2565 14:11:33 น. เข้าชม 144 ครั้ง

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษ ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโละ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังจบฤดูกาลนี้ และจะไม่ต่อสัญญากับ เฟร็ด ด้วย ซึ่งจะทำให้แข้งชาวบราซิเลียนได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

แม็กไกวร์ ทำผลงานได้ย่ำแย่มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนจนทำให้เขาโดนหลายฝ่ายตำหนิอย่างหนัก และทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนมองว่าเขาไม่ควรจะได้เล่นให้กับทีมอีกต่อไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงกลางปี 2025 ด้วยกัน

ทั้งนี้ เดอะ การ์เดี้ยน เผยว่า เทน ฮาก นับถือความเป็นมืออาชีพของ แม็กไกวร์ อย่างมาก แต่ก็มองว่าเขามีปัญหาหนักจากการที่ไม่มีความรวดเร็วมากพอจนทำให้อยากขายกองหลังทีมชาติอังกฤษหลังจบฤดูกาลนี้แล้วดึงแนวรับเก่งๆ มาร่วมทีมเพื่อทำให้เกิดการแย่งตำแหน่งกับ ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งจะส่งผลให้เกมรับของทีมมีคุณภาพมากขึ้นไปด้วย

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทน ฮาก พร้อมที่จะแยกทางกับ เฟร็ด ในตอนที่มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเช่นกัน โดยที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาของเขา 12 เดือน แต่มันก็จะไม่มีการใช้อ็อปชั่นที่ว่า โดย เดอะ การ์เดี้ยน บอกด้วยว่าที่จริง เทน ฮาก ประทับใจกับแนวคิดการเล่นเพื่อทีมและประโยชน์บางด้านของ เฟร็ด แต่เขาก็อยากยกเครื่องแผงมิดฟิลด์ เพราะจนถึงตอนนี้มีเพียง กาเซมีโร่ ที่เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาในระดับสูง