แฟน แมนซิตี้ ลุ้น! เป๊ป ไม่ชัวร์ ฮาลันด์ พร้อมลงตัวจริงดวล เบรนท์ฟอร์ด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 12 พ.ย. 2565 14:08:33 น. เข้าชม 140 ครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบไม่ได้ เออร์ลิง ฮาลันด์ พร้อมลงตัวจริงหรือไม่ เกมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ พร้อมฟันธง "เดอะ บีส์" มาสู้เต็มที่แน่นอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนจำเป็นต้องรอดูระดับความฟิตของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญ ก่อนตัดสินใจเลือกทีมตัวจริง สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ 

ปัจจุบัน ฮาลันด์ มีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์นัก เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า โดยเจ้าตัวเพิ่งกลับมาลงเล่น (หลังจากที่พักไป 2 เกม) ด้วยการลงสำรองและทำประตูชัยจากลูกจุดโทษ ช่วยทีมเปิดบ้านเชือด ฟูแล่ม 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนมีชื่อเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านสอย เชลซี 2-0 เมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"หลังจากการซ้อมในวันนี้ (วันศุกร์) เราจะดูอีกที แต่ตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี กล่าว หลังถูกนักข่าวถามถึงโอกาสที่ ฮาลันด์ จะฟิตลงตัวจริงนัดนี้ 

ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ ดูเหนือกว่าเยอะ แต่ กวาร์ดิโอล่า มองว่า โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ไม่ยอมง่ายๆ แน่นอน เพราะ "เดอะ บีส์" คงอยากส่งท้ายสวยๆ ก่อนเบรกยาว 6 สัปดาห์ เพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 เช่นกัน 

"พวกเขามีผู้จัดการทีมคนเดิม, มีสไตล์การเล่นแบบเดิม ซึ่งผมจำได้ดี ถึงความยากลำบากตอนเจอพวกเขาทั้งเกมที่นี่และเกมนอกบ้าน นี่คือเกมสุดท้ายก่อนหยุดยาว ดังนั้นเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็มองว่า เบรนท์ฟอร์ด คิดแบบเดียวกัน พวกเขาคงอยากส่งท้ายให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนพักเบรกให้กับบอลโลก พวกเขาคิดไม่ต่างกับเราหรอก" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ 

ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 32 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ส่วน เบรนท์ฟอร์ด ที่ไม่ชนะใครในลีก 4 นัดหลังสุด อยู่ที่ 11 มี 16 แต้ม จาก 14 นัด