ชัดเจนแล้วนะ!กูรูยก ซานโช่ การซื้อห่วยสุดของ แมนยู

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 11 พ.ย. 2565 17:35:27 น. เข้าชม 146 ครั้ง

พอล พาร์เกอร์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสับแหลก เจดอน ซานโช่ ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ผีแดง เนื่องจากถึงขณะนี้แล้วเขายังตอบแทนสโมสรไม่ได้เลย

ซานโช่ เคยสร้างชื่อได้อย่างน่าประทับใจหลังย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ ไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเขามีส่วนร่วมกับการทำประตูโดยตรงมากกว่า 100 ประตูจากการลงสนาม 125 นัด

จากฟอร์มที่ฉกาจฉกรรจ์ของ ซานโช่ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจควักกระเป๋า 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,183 ล้านบาท) ดึงเขามาจาก เสือเหลือง แต่ปรากฏว่าปีกอิงลิชกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตามมุมมองของ พาร์เกอร์ อดีตแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ

สำหรับซีซั่นแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซานโช่ ยิงประตูได้แค่ 5 ลูก และ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 38 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 22 ปีสอยตาข่ายได้ 3 เม็ด และหนึ่งแอสซิสต์แม้ว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะพยายามส่งเขาลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

"หากคุณมองดูเงินที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเพื่อเขา ผมขอบอกเลยว่าเขาเป็นการซื้อที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด" พาร์เกอร์ เอ่ยกับ เอ็กซ์เพรสเมื่อ 10 พ.ย.

"บอกตามตรง ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อ เจดอน ซานโช่"

"เขามีประเด็นมากมายเพราะเขาไม่เคยเอาชนะฟูลแบ็คได้เลย เขาผ่านบอลคืนหลังตลอด และไม่กล้าดวลกับฝ่ายตรงข้ามแบบตัวต่อตัว"

กระทั่งล่าสุด จากการเผยรายชื่อนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก ซานโช่ ไม่ติดโผเนื่องจากมีฟอร์มที่ตกต่ำแม้สามเกมหลังที่เขาพลาดการลงเล่นให้ ผีแดง จะเป็นปัญหาของอาการป่วยก็ตาม