แฟนผี?แม็คเกรเกอร์เผยสนฮุบลิเวอร์พูลหลังมีคนยุให้ซื้อ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 พ.ย. 2565 17:44:36 น. เข้าชม 106 ครั้ง

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้เอ็มเอ็มเอชื่อก้อง แสดงท่าทีสนใจฮุบ ลิเวอร์พูล หลังกระแสข่าวการขายทีมของ เอฟเอสจี มันรุนแรงสุดๆ

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ประเภทศิลปะป้องกันตัวแบบผสมชื่อดัง เปิดเผยว่าตนมีความสนใจที่จะซื้อ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่กี่วันก่อนเกิดข่าวดังในวงการฟุตบอลเมื่อ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าพวกเขาพร้อมรับฟังข้อเสนอจากนักลงทุนหรือกลุ่มทุนอื่นๆ ที่อยากลงทุนกับสโมสร ซึ่งมันไม่ได้มีการระบุให้แน่ชัดว่าพวกเขาคิดที่จะขายทีมไปเลย หรือแค่หวังขายหุ้นบางส่วน แต่กระแสข่าวส่วนใหญ่เทไปในทิศทางว่า เอฟเอสจี เล็งที่จะขายทีม

กระทั่งล่าสุดก็มีคนโพสต์หา แม็คเกรเกอร์ เพื่ออยากให้เขาฮุบ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบไปว่า "ผมอยากทำอย่างนั้นมากๆ! ทันทีที่ผมได้ยินข่าวนั้นผมก็สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที มันเป็นสถานการณ์ที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ! @LFC เองก็เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม!"

ทั้งนี้ โทนี่ แม็คเกรเกอร์ บิดาของนักสู้วัย 34 ปีนั้น เป็นคนที่เกิดในเมืองลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงที่ผ่านมานักสู้คนดังก็มักจะแสดงตัวว่าเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด