พอใจแล้ว! เป๊ป ยัน แมนซิตี้ ไม่เสริมทัพกลางซีซั่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 9 พ.ย. 2565 17:40:32 น. เข้าชม 103 ครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว พร้อมพูดถึงกระแสข่าวที่เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมขายสโมสร

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีแผนการที่จะเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ถึงแม้สโมสรมีเงินเพียบก็ตาม 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายได้และกำไรรวมสูงสุดเป็นสถิติสโมสร ที่จำนวน 613 ล้านปอนด์ (ประมาณ 26,359 ล้านบาท) กับ 41.73 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,794.39 ล้านบาท) ตามลำดับ จากการเปิดเผยผลประกอบการจากฤดูกาล 2021/22 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน และถึงแม้ฤดูกาลนี้ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน แต่ กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มีการเซ็นสัญญากับใครกลางซีซั่น 

"เราจะไม่เซ็นสัญญากับใครในช่วงเดือนมกราคม เราพอใจกับทีมที่มีอยู่ตอนนี้" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี กล่าว เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน โดยวันรุ่งขึ้น แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดบ้านฟาดแข้งกับ เชลซี ในศึก คาราบาว คัพ รอบสาม 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังตอบคำถามเกี่ยวกับกระแสข่าวที่ว่า เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก เตรียมขายสโมสร "ผมไม่ใช่คนที่จะมาตอบคำถามเรื่องนี้ ผมไม่เกี่ยว ผมไม่ใช่ซีอีโอ ผมพยายามเป็นผู้จัดการทีมที่ดีคนหนึ่งก็แค่นั้น ผมจะไม่พูดถึงเรื่องของสโมสรอื่น"