เอาจริง!นักข่าวดังยัน แมนยู อยากได้ ชูโป-โมติง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 8 พ.ย. 2565 18:10:07 น. เข้าชม 139 ครั้ง

สาวก "ปีศาจแดง" จับตาดูให้ดี เพราะล่าสุด นักข่าวดังเมืองเบียร์ คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะสอย เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หัวหอกร่างใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมแนวรุกช่วงตลาดหน้าหนาว แถมเริ่มทาบทามแล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เอริค มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าฟอร์มร้อนของ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวสายลูกหนังเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

ฤดูกาลนี้ ชูโป-โมติง ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ หลังกระทุ้งไปแล้วถึง 10 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 14 นัด โดยเฉพาะช่วง 7 เกมหลังสุด เจ้าตัวมีสกอร์ทุกนัด แถมยิงรวมได้ถึง 9 ประตู และยังทำอีก 2 แอสซิสต์ 

ด้วยผลงานอันโดดเด่นดังกล่าว ทำให้เมื่อไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ ชูโป-โมติง มาร่วมทีมช่วงกลางฤดูกาล เพื่อแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่คาดว่าจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และล่าสุด เพลทเทนแบร์ก คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า หัวหอกชาวแคเมอรูนวัย 33 ปี เป็นเป้าหมายที่จริงจังสำหรับ "ปีศาจแดง" 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจอย่างจริงจัง ที่จะเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาว พวกเขาได้มีการสอบถามเกี่ยวกับตัวนักเตะ เขา (ชูโป-โมติง) คือตัวเลือกที่จะเข้ามาแทน โรนัลโด้ ซึ่งบรรดาผู้บริหารที่ แมนเชสเตอร์ มองว่าน่าจะย้ายออกจากทีมช่วงตลาดหน้าหนาว แต่ ชูโป จะอยู่กับทีมต่อ! การพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่จะมีขึ้นหลัง เวิลด์ คัพ"