โดนใบเหลือง!คอนเต้ปรี่ปัดบอลทิ้งจากมือผู้ช่วยคล็อปป์ (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 พ.ย. 2565 17:53:34 น. เข้าชม 130 ครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สเปอร์ส วิ่งข้ามกรอบเทคนิคแล้วไปปัดบอลตกจากมือของ เปปิน ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือ ลิเวอร์พูล ทำให้เขาโดนใบเหลืองทันที

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วิ่งตรงไปปัดบอลตกจากมือของ เปปิน ไลจ์นเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาแพ้ "หงส์แดง" 1-2 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในช่วงนาทีที่ 71 ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นเพิ่งตีตื้นขึ้นมาได้จากประตูของ แฮร์รี่ เคน โดยจังหวะนั้นบอลมันออกข้างจนทำให้ ลิเวอร์พูล ได้ทุ่ม ซึ่งทาง คอนเต้ ก็อยากให้ "หงส์แดง" รีบเอาบอลไปทุ่มหลังจากโมเมนตัมกำลังดูเหมือนจะเข้าทางทีมของตัวเอง

ทั้งนี้ ตอนนั้น คริสเตียน สเตลลินี่ หนึ่งในโค้ชของ สเปอร์ส ยื่นบอลให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล เอาบอลไปทุ่มแล้ว แต่จังหวะนั้น ไลจ์นเดอร์ส ก็เดินถือบอลมาเหมือนกับจะส่งให้ โรเบิร์ตสัน เอาไปใช้เหมือนกัน

เมื่อเห็นแบบนั้น คอนเต้ ก็วิ่งข้ามกรอบเทคนิคไปฝั่งของ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ตามกฎแล้วเขาห้ามทำอย่างนั้น ก่อนที่จะปัดบอลตกจากมือของ ไลจ์นเดอร์ส ดื้อๆ โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวกลัวว่า โรเบิร์ตสัน จะเปลี่ยนไปเอาบอลของ ไลจ์นเดอร์ส มาทุ่มแทนจนเป็นการฆ่าเวลาไปในตัวนั่นเอง

เรื่องดังกล่าวทำให้ซุ้มม้านั่งสำรองของทั้ง 2 ทีมมีปากเสียงกันในระดับหนึ่ง ก่อนที่ คอนเต้ จะได้รับใบเหลืองในเวลาต่อมา และมันก็ไม่มีอะไรบานปลายมากไปกว่านั้น