คอนเต้ยอมรับมีเซ็งโดนแฟนสเปอร์สไล่โห่เกมพ่ายลิเวอร์พูลคาถิ่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 พ.ย. 2565 17:52:30 น. เข้าชม 132 ครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ รับรู้สึกผิดหวัง หลังโดนแฟน "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โห่ใส่ แม้จะรู้ว่า แฟนๆ ซื้อตั๋วเข้ามาชมเกมก็ตาม ในเกมเปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับส่วนตัวรู้สึกผิดหวังที่สาวกไก่เดือยทองรุมโห่ใส่ทีมตัวเองช่วงครึ่งหลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา    

"พวกเขาคือแฟนบอลของเรา พวกเขาจ่ายค่าตั๋ว แต่ถ้าคุณถามผมว่าผมผิดหวังนิดหน่อยหรือไม่ ผมต้องบอกว่าใช่" คอนเต้ เผยถึงปฎิกิริยาจากแฟนบอลที่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง ลิเวอร์พูล 0-2 ทำให้ สเปอร์ส เสียประตูให้คู่แข่งก่อนเกมที่ 6 ติดต่อกัน พร้อมเก็บได้แค่ 3 คะแนนจาก 4 เกมลีกหลัง รั้งอันดับ 4 ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 8 แต้ม แถมเตะมากกว่า 1 นัด    

ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่เชลซี  ยังถูกจดชื่อแจกใบเหลืองจังหวะวิ่งปัดบอลตกจากมือ เปไปน์ ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีมเยือนช่วงนาที 71 หลังเพิ่งยิงตีตื้นจาก แฮร์รี่ เคน จังหวะนั้นบอลออกข้าง ลิเวอร์พูล ได้ทุ่ม คอนเต้ ก็อยากให้รีบเอาบอลไปทุ่มด้วยโมเมนตัมกำลังดูเหมือนจะเข้าทางทีมของตัวเอง    

ตอนนั้น คริสเตียน สเตลลินี่ หนึ่งในโค้ชของ สเปอร์ส ยื่นบอลให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล เอาบอลไปทุ่มแล้ว แต่จังหวะนั้น ไลจ์นเดอร์ส ก็เดินถือบอลมาเหมือนกับจะส่งให้ โรเบิร์ตสัน เอาไปใช้เหมือนกัน    

เมื่อเห็นแบบนั้น คอนเต้ ก็วิ่งข้ามกรอบเทคนิคไปฝั่งของ ลิเวอร์พูล ทั้งที่ตามกฎแล้วเขาห้ามทำอย่างนั้น ก่อนที่จะปัดบอลตกจากมือของ ไลจ์นเดอร์ส ดื้อๆ โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวกลัวว่า โรเบิร์ตสัน จะเปลี่ยนไปเอาบอลของ ไลจ์นเดอร์ส มาทุ่มแทนจนเป็นการฆ่าเวลาทำให้ซุ้มม้านั่งสำรองทั้ง 2 ทีมมีปากเสียงกันเล็กน้อยก่อน คอนเต้ ได้รับใบเหลืองระงับอารมณ์กลับสู่ปกติ