ทางการ! เซาธ์แฮมป์ตัน สั่งเด้ง ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ก่อนเยือนแอนฟิลด์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 7 พ.ย. 2565 17:51:11 น. เข้าชม 134 ครั้ง

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กลายเป็นกุนซือรายที่ 5 พรีเมียร์ลีกที่ตกเก้าอี้ หลังจากโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ตะเพิดออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศยืนยันในการปลด ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรียออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน โชว์ผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยนัดล่าสุดเพิ่งเปิดรังแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล เละเทะ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ทีม "นักบุญ" มี 12 แต้มจาก 14 นัดร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้นเรียบร้อย และกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้สโมสรตัดสินใจแยกทางกับ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล รวมถึง ริชาร์ด คิตส์บิชเลอร์ ผู้ช่วยโค้ชอีกหนึ่งราย

ทั้งนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน จะให้ รูเบน เซลเลส ผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่อีกรายขึ้นมาเป็นกุนซือขัดตาทัพไปก่อนในเกมที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรังรับมือ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ในลีกคัพ กลางสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 12 พ.ย.นี้ 

สำหรับ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กลายเป็นกุนซือพรีเมียร์ลีกรายที่ 5 ในซีซั่นนี้ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล (เชลซี) ,สกอตต์ พาร์เกอร์ (บอร์นมัธ), บรูโน่ ลาช (วูล์ฟส์) และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด (แอสตัน วิลล่า)