คืนฟอร์มเก่งแล้ว! ร็อดเจอร์ส โอ่หลัง เลสเตอร์ บุกสอย เอฟเวอร์ตัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 พ.ย. 2565 18:52:44 น. เข้าชม 118 ครั้ง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ฉีกยิ้มกว้างหลังพาทีมบุกไปเผด็จศึก เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ซึ่งเจ้าตัวคุยโวว่า เดอะ ฟ็อกซ์ เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้แล้ว

ร็อดเจอร์ส สร้างผลงานพาทีมบุกไปทุบ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้อย่างยอดเยี่ยมโดย เดอะ ฟ็อกซ์ เก็บอีกสามแต้มขยับขึ้นสู่อันดับ 13 ของตารางแล้วอันทำให้ บีร็อด คุยฟุ้งว่าทีมของเขากำลังเล่นกันด้วยความเชื่อมั่นทั้งจังหวะรุกและรับ

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในคืนนี้ อันที่จริงมันเป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือนเนื่องจากแฟนบอลของพวกเขา เรารู้ดี และเราเล่นเกมรับกันได้ดี ผมคิดว่าคืนนี้เราเล่นได้ดีทั้งเกมรุกและรับ"

"คุณต้องตั้งรับให้ดีก่อนที่จะชนะ และตอนนี้จังหวะในเกมของเราดีขึ้นแล้ว องค์ประกอบต่างๆในเกมของเรายอดเยี่ยมเช่นกัน เราไม่เสียประตูมาก เรากดดันได้ดีในลูกเตะมุมจนดูเหมือนว่าเราจะได้ประตู มันเป็นสมดุลย์ที่ดีทั้งเกมรุกและรับ"

"หากคุณมองดูเจ็ดเกมแรก เราเสียไป 22 ประตู แต่เจ็ดนัดหลังมันเหลือสามประตู มันเป็นเรื่องของเวลา เราขาดนักเตะไปหลายราย และเรามีช่วงซัมเมอร์ที่ลำบาก เรากลับมาคืนฟอร์มได้จากการทำงานหนัก ผมเป็นโค้ชนักพัฒนา และเราพัฒนานักเตะให้มีความเชื่อมั่นซึ่งคุณได้เห็นในคืนนี้ว่าเราเล่นฟุตบอลได้อย่างโดดเด่น"

"เราต้องการไต่อันดับตาราง และต้องดูกันว่าเราจะอยู่ในอันดับไหนก่อนเบรกช่วงฟุตบอลโลก"

ร็อดเจอร์ส ตอบข้อถามถึง เจมส์ แมดดิสัน ต่อการสมควรมีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ชุด ฟุตบอลโลก หรือไม่ว่า "มันไม่มีข้อโต้เถียงสำหรับผม ผมยอมรับว่ามีนักเตะชั้นยอดมากมาย และตัวรุกหลายรายเล่นได้ดี แต่ผมไม่เห็นนักเตะที่มีคุณภาพสร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง และชัดเจนเหมือนเขา"

สำหรับ ยูริ ตีเลอมันส์ ซึ่งซัดประตูได้อย่างสุดสวยอีกลูก กุนซือชาว ไอร์แลนด์เหนือ เอ่ยว่า "ตีเลอมันส์ มีความสามารถมาก เขามีสมาธิเป็นเลิศ และยิงประตูได้อย่างน่าฮือฮา"