หลังจัด2แอสซิสต์!แมดดิสันรับคงโกหกหากบอกไม่คิดถึงติดธงอังกฤษลุยบอลโลก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 6 พ.ย. 2565 18:48:50 น. เข้าชม 161 ครั้ง

เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง "จิ้งจอกสยาม" เผยความในใจ บอกตัวเองคงโกหกแล้ว หากไม่ได้คิดถึงการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก หลังจัด 2 แอสซิสต์ พา เลสเตอร์ บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง เลสเตอร์ ออกมายอมรับว่าคงโกหกหากบอกว่าไม่ได้คิดถึงการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก หลังระเบิดฟอร์มเก่งพาทีมบุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0

มิดฟิลด์วัย 25 ปี จัดการทำ 2 แอสซิสต์ให้ทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ซีซั่นนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 6 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 เกมในพรีเมียร์ลีก

"ผลการแข่งขันคืนสิ่งที่เราต้องการในช่วงเวลานี้ เมื่อคุณออกสตาร์ทได้ไม่ดี แต่ดูฟอร์มในวันนี้สิ ตั้งแต่ วอร์ดดี้ (แดนนี่ วอร์ด) ไปจนถึงทั้ง 11 คน เราทำได้ดีในวันนี้"

"เราหยุดยั้งพวกเขา มันยอดเยี่ยม ทุกสิ่งที่คุณต้องการจากฟอร์มการเล่นนอกบ้านอยู่ที่นี่ในวันนี้"

"คุณพูดถึงการอยู่ในสามอันดับท้ายมากแค่ไหน ผมคิดว่าเราคงทำให้เรื่องนั้นหายไปได้แล้ว"

"ชัดเจนว่าคุณต้องการประตูที่สองเพื่อทำให้เกมจบลง เรามีกลุ่มที่เป็นเด็กหนุ่ม แต่ก็เป็นกลุ่มที่อยู่ด้วยกันมาสักพักแล้วภายใต้การนำของบอส ตอนนี้เรามีประสบการณ์แล้วกับสกอร์ 1-0 ซึ่งคุณรู้ว่าคุณต้องกระชับ แต่ประตูที่สองทำให้โล่งใจ"

"ผมคงโกหกหากบอกว่าไม่คิดถึงมัน (ติดทีมชาติอังกฤษไปลุยฟุตบอลโลก) เพราะฟุตบอลโลกใกล้มาถึงแล้ว ผมมักจะตอบแบบเดิมเสมอว่าถ้าผมโฟกัสกับฟอร์มของตัวเองที่ เลสเตอร์ หวังว่าคงจะเข้าตากุนซือทีมชาติอังกฤษ แต่นั่นมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม"

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันหนักแน่นว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของทีมคู่ควรกับการติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลก 2022

"คุณเห็นเขาในคืนนี้ ความสามารถในการเล่นบอล การรับรู้เกมของเขา ความฉลาดของเขา ถ้าคุณต้องการสร้างโอกาสทำประตู ยิงประตู เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด เขาเป็นนักเตะที่พร้อมเสี่ยงแต่เขาเสี่ยงในช่วงเวลาที่เหมาะสม กับการแอสซิสต์ในคืนนี้ เโชคไม่ดีที่เขาทำประตูไม่ได้"

"ผู้เล่นที่เก่งกาจ พร้อมสำหรับฟุตบอลโลกด้วยวุฒิภาวะของเขา ในวัย 25 ปี เขาโชว์ผลงานในแต่ละสัปดาห์ในพรีเมียร์ลีก สำหรับเขาแล้ว เขาสามารถทำได้มากกว่านี้ เขามีพรสวรรค์ที่โดดเด่น"