ทางการ!วูล์ฟส์ ตั้ง โลเปเตกี กุมบังเหียน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 พ.ย. 2565 21:39:10 น. เข้าชม 116 ครั้ง

จูเลน โลเปเตกี อดีตเทรนเนอร์ เซบีย่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหม่ วูล์ฟส์ เรียบร้อย และจะเริ่มงานตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 พ.ย.นี้

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้งให้ จูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน โดยไม่ได้เปิดเผยระยะสัญญาเวลาทำงานแต่อย่างใด

"หมาป่า" ต้องสรรหากุนซือคนใหม่หลังปลด บรูโน่ ลาช เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว และแพ้ไปถึง 9 จาก 15 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก (นับต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว) แล้วให้ สตีฟ เดวิส ทำหน้าที่รักษาการ

ขณะที่ โลเปเตกี วัย 56 ปี ก็เพิ่งโดน เซบีย่า ปลดหลังจากนั้นไม่นาน ทำให้ วูล์ฟส์ เดินเกมทาบทาม แต่ตอนแรกโดนปฏิเสธหลังมีข่าวว่าคุณพ่อกำลังป่วย และไม่คิดย้ายไปทำงานในต่างแดน ก่อนที่จะมาดึงตัวได้สำเร็จ และจะเข้ามาทำงานตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 พ.ย.นี้ 

ขณะที่ เจฟฟ์ ฉื่อ ประธานสโมสร "หมาป่า" กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ว่า "จูเลน เป็นโค้ชชั้นยอด มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมระดับชั้นนำ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตกลงนำเขามาสู่ วูล์ฟส์" 


"ตั้งแต่เริ่มต้น จูเลน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการสรรหาผู้จัดการทีมของเรา เราหวังว่าจะได้ต้อนรับเขา และทีมงานของเขาเป็นอย่างดีเมื่อพวกเขาเข้าร่วมกับเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า" หัวเรือใหญ่ วูล์ฟส์ ทิ้งท้าย

0 seconds of 42 secondsVolume 0%
00:00
00:42