ของเขาดีจริง! 2 ยักษ์ยุโรปหมายตา ซาฮา เสริมแกร่งฟรีเอเจ้นต์

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 พ.ย. 2565 12:48:09 น. เข้าชม 119 ครั้ง

บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส พร้อมเปิดศึกแย่งชิงลายเซ็นของ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกตัวเก่ง คริสตัล พาเลซ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการเปิดเผยของ "สแตนดาร์ด" สื่อชั้นนำในอังกฤษ

สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 29 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" ด้วยการซัดไป 5 ประตูจาก 11 เกมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งผลให้เขาเป็นที่หมายตาของหลายๆ ทีม โดยเฉพาะเมื่อเจ้าตัวจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจ้นส์หลังจบซีซั่นนี้ ยิ่งทำให้สโมสรชั้นนำเตรียมยื่นข้อเสนอล่อใจเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เชลซี และ อาร์เซน่อล แสดงความสนใจอยากได้ ซาฮา แบบไม่ต้องเสียค่าตัว แต่ล่าสุด "สแตนดาร์ด" รายงานว่า 2 ทีมชั้นนำจากต่างแดนได้แก่ บาร์ซ่า และ ยูเว่ ก็หมายตานักเตะเอาไว้เช่นกัน

ที่สำคัญพวกเขามีข้อได้เปรียบเหนือสโมสรคู่แข่งในลีกเดียวกันของ พาเลซ เนื่องจากสามารถเปิดการเจรจากับ ซาฮา ได้เลยเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้เปิดตัว 

ทั้งนี้ ซาฮา พยายามพิสูจน์ตัวเองในการเล่นให้ทีมชั้นนำนับตั้งแต่ที่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยทิ้ง อย่างไรก็ตาม "ดิ อีเกิ้ลส์" ต้องการที่จะรั้งตัวนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาเอาไว้ด้วยการมอบค่าเหนื่อยสูงกว่า 130,000 ปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่เขาเคยได้รับในปัจจุบัน