จอมมารคัมแบ็ก?เป็ป แย้ม ฮาลันด์ มีลุ้นยิง ฟูแล่ม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 พ.ย. 2565 12:47:42 น. เข้าชม 133 ครั้ง

เออร์ลิง ฮาลันด์ มีลุ้นลงช่วย แมนฯ ซิตี้ รับมือ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ หลัง เป็ป กวาร์ดิโอล่า เผยอาการดึขึ้นมากแล้ว แต่ยังต้องรอประเมินอีกทีหลังซ้อม

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มเป็นนัยว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่ง มีโอกาสกลับมาลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ (22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ มีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-0 ช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว ส่งผลให้ไม่ได้ลงเล่นสองนัดล่าสุดที่พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เซบีย่า 

เป็ป เผยในการแถลงข่าวว่า "เขา (ฮาลันด์) ดีขึ้นมาก เราจะตัดสินใจวันนี้ว่าเขาจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ได้หรือไม่ มันเป็นขั้นตอนที่ดีในการเริ่มฝึกซ้อม เราต้องพิจารณาทั้งจากตัวเขาเอง ความคิดเห็นของเขา และความคิดเห็นของแพทย์ เราจะต้องรอดูอีกทีหลังซ้อม"

พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ยังอัพเดตสภาพความฟิตของ มานูเอล อาคันจิ, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ คาลวิน ฟิลลิปส์ ด้วยว่า "มานูเอล โอเค แต่ คาลวิน และ ไคล์ ยังไม่ฟิต"