บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลไม่ควรปลดคล็อปป์-รับสภาพหมดลุ้นแชมป์ลีก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 พ.ย. 2565 12:47:07 น. เข้าชม 124 ครั้ง

จอห์น บาร์นส์ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่ควรปลด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากการเป็นกุนซือของทีม แต่ก็ยอมรับว่า "หงส์แดง" หมดลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้เรียบร้อย

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" ยังไม่ควรจะรีบปลด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมของพวกเขา

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ซีซั่นนี้ทีมของเขามีฟอร์มโดยรวมที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักจนทำให้เริ่มมีการพูดถึงอนาคตของเขาบ้างแล้ว

พอถูกถามว่า คล็อปป์ ยังถือเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล หรือไม่นั้น บาร์นส์ ก็บอกว่า "คล็อปป์ ถือเป็นกุนซือที่ดีที่สุดอยู่แล้วไม่ว่าจะทำงานที่ไหนก็ตาม ตอนนี้เขาเป็นกุนซือที่ดีที่สุดให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาจะไม่มีทางหาผู้จัดการทีมที่ดีกว่าเขาได้แน่ๆ คุณจะปล่อยให้สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 5 หรือ 6 เกมหลังสุด หรือสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้มาเป็นประเด็นไม่ได้"

อย่างไรก็ตาม บาร์นส์ ยอมรับด้วยว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์ลีกแล้ว "ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีสภาพใกล้เคียงกับ แมนฯ ซิตี้ มากพอ สำหรับการที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในช่วงท้ายฤดูกาล ส่วน อาร์เซน่อล อาจจะมองไปที่ตารางคะแนนแล้วคิดว่าพวกเขาพอมีลุ้นได้ แต่พวกเขายังเป็นทีมที่มีอายุน้อยอยู่ หลังจากนี้พวกเขาอาจจะทำแต้มหล่นไปบ้างก็ได้ กรณีของ ลิเวอร์พูล พวกเขาคงจะเล็งไปที่การเป็น 3 อันดับแรกหรือไม่ก็ 4 อันดับแรกของตารางคะแนน การติดท็อปโฟร์ให้ได้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และผมก็เชื่อว่าพวกเขาจะติด 3 อันดับแรกหรือ 4 อันดับแรกของตารางคะแนนได้"