เขาพูดถูกนะ!เป๊ปประชดอิบราหลังโดนเหน็บอีโก้สูงปรี๊ด

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 พ.ย. 2565 12:46:12 น. เข้าชม 123 ครั้ง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตอบโต้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในเชิงประชดประชันสุดขีด พร้อมบอกว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะไปเขียนหนังสืออีกสักเล่ม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอกกลับเชิงประชดประชันใส่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน หลังจากอีกฝ่ายบอกว่า กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่มีอีโก้สูงมากๆ

กวาร์ดิโอล่า กับ อิบราฮิโมวิช เคยร่วมงานด้วยกันในฐานะกุนซือกับลูกน้องที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งตอนนั้นความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาไม่ดีเท่าไหร่นักจนทำให้ดาวเตะชาวสวีดิชมักจะตำหนิหรือเหน็บแนม กวาร์ดิโอล่า อยู่บ่อยๆ

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อน อิบราฮิโมวิช โดนถามเกี่ยวกับเรื่องของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งแข้งวัย 41 ปีก็บอกว่าเขาชอบ ฮาลันด์ มากๆ แต่เสริมว่าการที่แข้งชาวนอร์เวย์จะพัฒนาไปได้มากกว่านี้หรือไม่นั้นมันขึ้นอยู่กับอีโก้ของ กวาร์ดิโอล่า ด้วย เพราะในมุมมองของ อิบราฮิโมวิช นั้น กุนซือคนดังเป็นพวกที่มีอีโก้สูงจนจะไม่ยอมให้ใครใหญ่ไปกว่าเจ้าตัว พร้อมยกกรณีของตัวเองมาเป็นตัวอย่างเช่นกัน

หลังถูกถามถึงคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวขอว อิบราฮิโมวิช แล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็บอกว่า "เขาพูดถูกนะ เขาพูดได้ตรงเผงเลย ในสโมสรแห่งนี้, ในทีมนี้น่ะอีโก้ของผมมันสูงกว่าคนอื่นๆ, สูงกว่านักเตะทุกคน ผมล่ะไม่ชอบเอาซะเลยเวลาที่ เออร์ลิง ยิงได้ 3 ประตูแล้วทุกคนหันไปสนอกสนใจแค่เขาเพียงคนเดียว ผมอิจฉาจังเลย! พูดจริงๆ นะ ผมโคตรอิจฉาเลยล่ะ!"

"ผมต้องพูดเลยว่า -เออร์ลิง ได้โปรดอย่ายิงมากกว่านี้เลยนะ ไม่อย่างนั้นหนังสือพิมพ์จะไม่พูดถึงฉันเลย ทุกอย่างมันต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับฉันเท่านั้น- เขาพูดถูกเลย เขารู้จักผมดีมากๆ บางทีเขาน่าจะเขียนหนังสืออีกเล่มได้เลยนะ"

พอโดนถามว่าคำพูดของเขาเป็นการพูดเชิงประชดประชันหรือไม่ กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ไม่นะ ผมจริงใจในสิ่งที่ผมพูด อีโก้ของผมมันสูงทะลุเพดานเลย!"