ลิเวอร์พูล พร้อมเลหลัง3นักเตะเปิดตลาดหน้าหนาว

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 พ.ย. 2565 18:43:56 น. เข้าชม 97 ครั้ง

สื่อเผย ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยอีก 3 นักเตะออกจากทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังช่วงซัมเมอร์ปล่อยไปแล้ว 6 ราย

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะปล่อย แน็ต ฟิลลิปส์ กองหลัง, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สองกองกลาง ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ปล่อยนักเตะออกจากทีมไปแล้ว 6 รายคือ ซาดิโอ มาเน่, เนโก วิลเลี่ยมส์, ทาคูมิ มินามิโนะ, มาร์โก กรูยิช, เบน เดวิส และ ดิว็อค โอริกี้ อย่างไรก็ตามยังต้องการปล่อยผู้เล่นออกไปอีกเพื่อลดจำนวนเงินค่าเหนื่อย

เอ็กซ์เพรส อ้างข้อมูลจากกัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออิตาลี ที่ระบุชื่อ ฟิลลิปส์, เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เป็น 3 นักเตะที่จะโดน ลิเวอร์พูล โละทิ้งในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว 

ฟิลลิปส์ เป็นตัวเลือกลำดับห้าในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กต่อจากทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ส่งผลให้ฤดูกาลนี้เพิ่งได้โอกาสลงเล่นไปแค่เกมเดียวเท่านั้นในนัดเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 

ขณะที่ทั้ง เกอิต้า และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด โดยรายหลังเพิ่งหายกลับมาทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งได้เล่นไปแค่ 14 นาทีหลังลงเป็นตัวสำรองนัดออกไปแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1