ลงไม่ลงไม่รู้ ! ซิลวา ยันแข้งฟูแล่มเตรียมรับมือ ฮาลันด์ เต็มสูบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 พ.ย. 2565 18:41:22 น. เข้าชม 104 ครั้ง

มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมฟูแล่ม ประกาศก้องเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการรับมือ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มฮอตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะต้องดวลกันช่วงสัปดาห์นี้

หัวหอกชาวนอร์เวย์ มีปัญหาบาดเจ็บเท้าในช่วงระหว่างลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้พลาดช่วยทีมในเกมลีกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และสอย เซบีย่า ศึกถ้วยใบโตยุโรป เมื่อวันพุธ 

ฮาลันด์ ซึ่งโชว์ฟอร์มอย่างโหดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยตะบันไปแล้ว 17 ประตูจากการเล่นแค่ 11 แมตช์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี กำลังเรียกความฟิตอย่างหนักเพื่อให้พร้อมลงเล่นเกมปะทะ "เจ้าสัวน้อย"

ซิลวา เผยว่าตอนนี้ลูกทีมของตนเตรียมความพร้อมในการรับมือกับหัวหอกวัย 22 ปีอย่างเต็มที่แล้ว "เขาคือสุดยอดกองหน้า คุณรู้ว่าผลงานของเขามันส่งผลกระทบต่อทุกๆ คนในทีม และในพรีเมียร์ลีกด้วย เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆเมื่อต้องเล่นกับพวกเขาในบ้าน"

"แน่นอนว่า ฮาลันด์ คือนักเตะคีย์แมนของพวกเขา แต่ต้องลองดูว่า ฮาลันด์ จะฟิตลงสนามได้หรือไม่ แต่เรามีการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้โดยคิดว่าเขาจะได้ลงเล่น และเราจะต้องรอจนกระทั่งใกล้ถึงช่วงลงสนามถึงจะได้รู้" ซิลวา ระบุ