แทนกันได้!?แมนยูเอาจริงเล็ง ชูโป-โมติง แทน โรนัลโด้ ซัมเมอร์หน้า

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 4 พ.ย. 2565 18:40:55 น. เข้าชม 77 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาอย่างจริงจังในการดึง เอริก ชูโป-โมติง กองหน้าคนสำคัญบาเยิร์น มิวนิค เพื่อเป็นตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์หน้า

หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งมีโอกาสได้เล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "เสือใต้" นับตั้งแต่ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปี 2018 กำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังนักเตะจะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้

ดาวยิงวัย 33 ปี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าฝักช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการตะบันไป 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 3 เกมล่าสุดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ขณะเดียวกันผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อซัดไป 3 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม

สำหรับผลงานแบบนี้ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวกับหลายๆ ทีมดัง โดย "มีเดีย ฟุต" สื่อชั้นนำในฝรั่งเศส รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชอบศักยภาพที่หลากหลายและประสบการณ์ของ ชูโป-โมติง  จึงมองว่าน่าจะมีประโยชน์กับทีมหากนำตัวมาเสริมทัพ

ที่สำคัญด้วยการที่ ชูโป-โมติง จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ แมนฯ ยูฯ สนใจกระชากตัวเขามาเสริมแกร่งเพราะไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัว กระนั้น บาเยิร์น ก็คงพยายามอย่างหนักที่จะจับนักเตะขยายสัญญาเนื่องจากประทับใจฟอร์มในช่วงที่ผ่านมา