มาแรงแซงโค้ง! แมนยู เล็งปาดหน้า ลิเวอร์พูลสอย เบลลิงแฮม เสริมทัพ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 พ.ย. 2565 17:28:15 น. เข้าชม 117 ครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี โดยพร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) แข่งกับ 2 ยอดทีมที่อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน

"ปีศาจแดง" พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ เบลลิงแฮม ตั้งแต่สมัยที่เล่นให้กับ เบอร์มิงแฮม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งตอนนั้น เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนใช้เวลาหลังเกษียณเดินทางไปดูฝีเท้านักเตะด้วยตัวเองถึงสนามซ้อมเลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูฯ ต้องผิดหวัง เนื่องจาก เบลลิงแฮม ปฏิเสธโอกาสที่จะเล่นให้กับพวกเขา และเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

นับตั้งแต่ที่ ยอดแข้งวัย 19 ปี ย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมนี เขาก็สร้างชื่อขึ้นมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งมากพรสวรรค์ที่สุดในโลกไปเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะเป็นแข้งหลักของ อังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ด้วย

สำหรับ ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงติดตามพัฒนาการของ เบลลิงแฮม อย่างใกล้ชิด และตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของสโมสร  

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการตัว เบลลิงแฮม หลังจากที่เขาต้องกินแห้วพลาดได้ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะปฏิเสธที่จะหวนกลับไปร่วมงานด้วย

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ยังคงเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นของ เบลลิงแฮม ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ดอร์ทมุนด์ พิจารณาปล่อยนักเตะออกจากสโมสร