อยากเจอไหม?มาเน่ ให้คำตอบถ้าดวล ลิเวอร์พูล น็อกเอาต์ชปล.

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 พ.ย. 2565 18:13:12 น. เข้าชม 131 ครั้ง

ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจคิดอย่างไรหาก บาเยิร์น จับเจอ ลิเวอร์พูล รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทั้งสองทีมมีโอกาสดวลกัน เพราะ "เสือใต้" เป็นที่หนึ่ง ส่วน "หงส์แดง" เป็นรองแชมป์กลุ่ม

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า หาก "เสือใต้" จับสลากไปเจอ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คงจะเป็นเกมที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับตนเอง

บาเยิร์น ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่มซี ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็ผ่านเข้ารอบได้เช่นกันหลังเป็นอันดับสองของกลุ่มเอ ก่อนที่จะมีพิธีจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ดาวเตะเซเนกัล ที่เพิ่งอำลาถิ่น แอนฟิลด์ มาอยู่กับ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยผ่าน บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ หลังถูกถามคิดอย่างไรหากจับเจอ "หงส์แดง" ว่า "การจับสลากก็คือการจับสลาก เราจะได้เห็นกันในวันจันทร์นี้ แต่แน่นอนมันจะเป็นเกมที่พิเศษอย่างมากสำหรับตัวผม" 

ในเวลานี้ มี 14 ทีมที่ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์แน่นอนแล้วคือ นาโปลี, ลิเวอร์พูล, ปอร์โต้, คลับ บรูช, บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิลาน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, เชลซี, เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เบนฟิก้า