ท็อปโฟร์หน้าใหม่!เป๊ป ชูเหตุผล นิวคาสเซิ่ล มีลุ้นแน่นอน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 31 ต.ค. 2565 19:41:03 น. เข้าชม 132 ครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ออกปากชี้ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้มีโอกาสได้ทีมน้องใหม่ที่จะร่วมลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์โดยยกให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ประสบความสำเร็จสูง

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก แสดงมุมมองที่มีต่อ เดอะ แม็กพายส์ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ว่าซีซั่นนี้ทีมอีสานจะมีโอกาสลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์อย่างแน่นอนเนื่องจากกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจโดยปัจจุบันรั้งอันดับสี่ของตาราง และที่สำคัญพวกเขาไม่ต้องเหนื่อยลงเล่นเกมยุโรปในซีซั่นนี้เหมือนกับทีมยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ

"พวกเขามีลุ้นติดท็อปโฟร์ ผู้จัดการทีมของพวกเขาคือ เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งพวกคุณรู้ดีว่าเขาเยี่ยมแค่ไหน และการได้นักเตะใหม่ทำให้พวกเขาเล่นกันอย่างกล้าหาญ" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยเมื่อ 30 ต.ค.หลังจากเมื่อวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล ระเบิดฟอร์มเปิดบ้านอัดแหลก แอสตัน วิลล่า 4-0

"มีหลายทีมที่ต่อสู้แย่งอันดับท็อปโฟร์ และแย่งตำแหน่งแชมป์ นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งกลุ่มในนี้อย่างชัดเจนแล้ว ผมเห็นพวกเขาเล่นกับ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน (บุกชนะ สเปอร์ส 2-1) ผมเห็นความแข็งแกร่งของพวกเขา และเราเล่นกับพวกเขาในนัดที่สามของซีซั่น (เสมอ 3-3 ที่ เซนต์ เจมส์พาร์ค) และที่สำคัญ พวกเขาไม่ได้เล่นเกมยุโรปด้วย"

อนึ่ง ถึงขณะนี้ นิวคาสเซิ่ล เก็บได้ 16 จาก 18 แต้มในเดือนต.ค.และไม่แพ้ในลีกมานานแปดนัดแล้ว แถมเสียประตูน้อยที่สุดในลีกด้วยแค่ 10 ลูกเท่านั้น