ทำได้ตามแผน! มาร์ช โวลั่น ลีดส์ สมควรกำราบ ลิเวอร์พูล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 ต.ค. 2565 13:50:41 น. เข้าชม 141 ครั้ง

เจสซี่ มาร์ช กุนซือทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งว่าเป็นเรื่องสมควรแล้วที่ ยูงทอง บุกมาสยบ ลิเวอร์พูล ได้ถึง แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค.ซึ่งเป็นการยุติผลงานที่ย่ำแย่ไม่ชนะในลีกมานานแปดเกมติดต่อกันลงได้

มาร์ช ผู้จัดการทีมชาวแยงกี้ยืนยันว่าพลพรรค ยูงทอง เล่นกันได้ดีในหลายๆเกม แต่ไม่อาจคว้าผลลัพธ์ได้ก่อนจะระเบิดฟอร์มสุดยอดในเกมหักปีก หงส์แดง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมเอาชนะคู่แข่งทุกรายเนื่องจากนักเตะเล่นกันได้ตามแผน

"ผมคิดว่ามันเป็นสามแต้มที่เราสมควรได้รับ เราสมควรชนะ เราเล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราพยายามเล่นกันตามแผน" นายใหญ่ชาว อเมริกัน เอ่ย

"ผมคิดว่าเรามีครึ่งแรกที่ดี หลังจากเราโดนตีเสมอ เราก็เล่นกันตามแผนด้วยความรัดกุม เราโชคร้ายที่ไม่ได้ประตูที่สองและสามในครึ่งแรก"

"มันเป็นฟอร์มที่ดีอีกนัด แปดนัดที่ผ่านมาเราไม่ได้ด้อยกว่าคู่แข่งเลย แต่การมาเยือนสนามที่ยากแบบนี้เป็นสามแต้มที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา"

"เราจำเป็นต้องหยุดผลงานที่ย่ำแย่เอาไว้ เราต้องฉลองกันก่อนในตอนนี้ แต่เราพร้อมโฟกัสไปถึงเกมหน้าของเรา (เฝ้าบ้านดวลกับ บอร์นมัธ)"

"เราต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการ คริสเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ เล่นได้อย่างมีวินัย และเข้าใจเกมระดับอาชีพเป็นอย่างดี ผมชอบนักเตะพลังหนุ่ม ผมแฮปปี้มาก"

"อิลลัน เมส์ลิเยร์ มีเกมที่ดี เขาเซฟได้อย่างเหนียวแน่น เราจำเป็นต้องมีผู้เล่นทั้ง 11 คนโชว์ฟอร์มได้อย่างยิ่งใหญ่แบบนี้" มาร์ช เอ่ยยกย่องสองคีย์แมนของทีม