คล็อปป์ก็มีเอี่ยว!แฟนหงส์แห่ติดแฮชแท็กไล่เจ้าของลิเวอร์พูล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 ต.ค. 2565 13:45:13 น. เข้าชม 151 ครั้ง

หลังความพ่ายแพ้ต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำให้บรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูล พุ่งเป้าโจมตีไปยัง เอฟเอสจี กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร ด้วยเหตุที่ว่าไม่ยอมลงทุนในเรื่องตัวผู้เล่น และมีบางคนถึงขั้นขับไล่ เจอร์เก้น คล็อปป์ อีกด้วย

ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วง 3 วันดี 4 วันไข้ แม้จะคว้าชัยเหนือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก และการันตีเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แต่พอกลับมาเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้อีกครั้งต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

และถึงแม้ เอฟเอสจี กลุ่มทุนจาก สหรัฐอเมริกา ที่เข้ามาฮุบสโมสรเมื่อปี 2010 จะประสบความสำเร็จนำทีมไปสู่แชมป์หลากหลายรายการอย่าง พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์สโมสรโลก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ แต่ก็ไม่วายที่จะถูกเหล่าแฟนบอลรุมสับใส่อย่างหนักอันเนื่องมาจากไม่ยอมลงทุนซื้อตัวผู้เล่นเข้ามาเสริม

ต่อไปนี้คือคอมเมนต์ของ เดอะ ค็อป ต่างประเทศที่ระบายออกมา หลังเห็นทีมรักพ่ายคารัง แอนฟิลด์ ต่อ "ยูงทอง" จนทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" รั้งอยู่อันดับ 9 ของตารางมีเพียงแค่ 16 แต้มจาก 12 เกม

- "เป็นปีที่ไม่ลงทุนอะไรเลย ปีแห่งความประมาทจนร่วงจากจุดสูงสุดมาอยู่จุดต่ำสุด นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ถึงเวลาแล้วที่ต้องออกไป #FSGOUT #KLOPPOUT"

- "ห่วยแตก พอแล้ว พวกแข้งขยะที่ คล็อปป์ เลือกลงเล่น ถึงตอนนี้มันขาดการลงทุนซื้อนักเตะ ขายเพื่อจะซื้อ เซงว่ะ #FSGOUT"

- "แกไม่ลงทุนกับสโมสรเลย เอฟเอสจี ทำให้เราจมอยู่แบบนี้ และมันดูเหมือนว่าไม่มีหนทางจะรอดแล้ว(อย่างน้อยก็ในซีซั่นนี้) #FSGOUT"

- "ผู้คนตำหนิความผิดพลาดรายบุคคล แต่ไม่สนใจเรื่องคนใหญ่คนโต การไม่ลงทุนเป็นสิ่งที่กำลังทำลายเรา ตอนนี้กลายเป็นทีมที่แก่สุดลำดับ 3 ของลีก จบกัน #FSGOUT"

- "จะมีใครทำงานได้ดีกว่า เจอร์เก้น อีกไหมภายใต้การมีเจ้าของทีมแบบนี้? เขาสร้างความปาฏิหาริย์ และเมื่อเขาต้องการความช่วยเหลือจากเหล่าเจ้าของ แต่พวกเขากลับทำให้เขาผิดหวังอีกครั้ง #FSGOUT"

- "ผมพูดมาหลายปีละว่า เอฟเอสจี เป็นหนึ่งในเจ้าของทีมที่แย่ที่สุดในลีก เรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นเวลานาน ซึ่งผมก็ไม่ต้องการแบบนี้ ถึงเวลาที่พวกเขาต้องขายทีมได้แล้ว #FSGOUT"