โรนัลโด้ ลุยต่อ-ลุ้นกัปตัน!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ เวสต์แฮม

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ต.ค. 2565 17:46:16 น. เข้าชม 127 ครั้ง

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้ เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น่าจะได้โอกาสลงล่าตาข่ายต่อ ขณะที่กัปตัน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีลุ้นได้ลงมาจับคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ (23.15 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในการแถลงข่าวก่อนเกมนั้น กุนซือชาวดัตช์ ยังไม่ยืนยันว่า จะส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุกีส ลงตัวจริงต่อหรือไม่ หลังเพิ่งทำประตูได้ในในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เปิดบ้านถล่ม เชอริฟฟ์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


 

คาดว่า 11 นักเตะตัวจริง "ปีศาจแดง" ในเกมรับมือ "ขุนค้อน" น่าจะมีหน้าตาดังนี้ 

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะยังคงได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาต่อไป หลัง เทน ฮาก ไม่เคยปรับเปลี่ยนในตำแหน่งนี้เลย และเชื่อว่าเจ้าตัวจะไม่เสียสมาธิหลังมีข่าวว่าอดติดทีมชาติสเปน ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ตำแหน่งแบ็กขวาให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนตัวจริงต่อ แต่แบ็กซ้ายคงให้ ลุค ชอว์ กลับมาเล่นแทน ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่เพิ่งได้โอกาสในเกมชนะ เชอริฟฟ์

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กมีปัญหาหลัง ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บ ทำให้เหลือตัวเลือก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะได้ลงมาจับคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และน่าจะเป็นโอกาสของกัปตันหลังกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว

กองกลาง: กาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กาเซมีโร่ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น กำลังจับคู่ประสานงานในแดนกลางได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องรอโอกาสที่ข้างสนามต่อไป ส่วนตัวรุกให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมเหมือนเดิม

กองหน้า: อันโตนี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่

เทน ฮาก คงจะให้ อันโตนี่ ยืมทางริมเส้นฝั่งขวาเหมือนเดิม แม้เพิ่งโดนหลายฝ่ายวิจารณ์หนักเรื่องโชว์ลีลาเกินเลยไปหน่อยในเกมชนะ เชอริฟฟ์ ก็ตาม ส่วนฝั่งซ้ายให้ เจดอน ซานโช่ คอยลากเลื้อยปั่นป่วนคู่แข่ง

ขณะที่กองหน้าตัวเป้าน่าจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คอยล่าประตูต่อไป โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยรับบทซูเปอร์ซับ หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน