ฮาลันด์ ยืนหอก-ถึงแชมป์ไหม?ส่องไลน์อัพ แมนยู หากทำตาม รังนิก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 28 ต.ค. 2565 16:39:15 น. เข้าชม 135 ครั้ง

ดูกันเล่นๆ หน้าตา 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นอย่างไร หากบอร์ดทำตาม ราล์ฟ รังนิก ที่เสนอชื่อ 6 แข้งให้ดึงมาเสริมทัพ โดยมีทั้ง เออร์ลิง ฮาลันด์ และ หลุยส์ ดิอาซ ด้วย

ราล์ฟ รังนิก อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยชื่อหกนักเตะระดับท็อปที่ตนเสนอให้สโมสรคว้าตัวมาเสริมทัพ แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ไม่คิดตอบสนองหลังจากแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

รังนิก เข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อเดือนพ.ย.ปีก่อน และมีสัญญาเป็นที่ปรึกษาสโมสรอีกสองปีด้วยหลังลุกจากเก้าอี้นายใหญ่ อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ตัดสินใจไปคุมทีมชาติออสเตรีย 

งนิก เผยกับ บิลด์ สื่อเยอรมนี ว่า 6 นักเตะที่เสนอไปให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาคือ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลัง และ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าจาก แอร์เบ ไลป์ซิก รวมทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, หลุยส์ ดิอาซ, ดูซาน วลาโฮวิช และ เออร์ลิง ฮาลันด์ 

หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ กวาร์ดิโอล มาเสริมแนวรับ และมี ดิอาซ มาเล่นริมเส้นทางฝั่งซ้ายแทนที่จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล รวมทั้งมีคู่หน้าเป็น เอ็นกุนกู กับ ฮาลันด์ ที่ตอนนี้ไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ก็คาดว่าจะมีหน้าตา 11 ตัวจริงดังนี้ (ตามการคาดการณ์ของเว็บไซต์ฟุตบอลทรานส์เฟอร์)

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะเป็นมือ 1 ของทีมเหมือนเดิม

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, ลุค ชอว์

ตำแหน่งแบ็กขวาให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนตัวจริง และแบ็กซ้ายเป็นลุค ชอว์ ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กใช้ ราฟาแอล วาราน ยืนคู่กับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล โดยคงไม่ไปดึง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ มาเสริมทัพ

กองกลาง: เจดอน ซานโช่, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, หลุยส์ ดิอาซ

ฝั่งขวามี เจดอน ซานโช่ คอยลากเลื้อยริมเส้น ส่วนฝั่งซ้ายให้ หลุยส์ ดิอาซ ประจำการ ขณะที่ เฟร็ด กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นคู่มิดฟิลด์ โดยรายแรกคอยทำหน้าที่ตัดเกมแล้วให้ดาวเตะโปรตุเกสรับบทตัวปั้นเกม

กองหน้า: เออร์ลิง ฮาลันด์, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู

แผนของ รังนิก คงใช้กองหน้าสองคน โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะหลุดไปเป็นตัวสำรองเพราะไม่เข้ากับสไตล์เน้นเพรสซิ่ง

คู่หัวหอกตัวจริงจะเป็น เออร์ลิง ฮาลันด์ กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ซึ่งน่าสนใจอย่างมากว่าจะเป็นอย่างไรหากเกิดขึ้นจริง หลังดาวยิงนอร์วีเจี้ยน ไประเบิดฟอร์มกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในเวลานี้