สนับสนุนเต็มที่! นูนเญซ เผย ซาลาห์ โทรคุยช่วยยกระดับฟอร์มแรง

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ต.ค. 2565 11:44:09 น. เข้าชม 154 ครั้ง

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวมหาศาล ลิเวอร์พูล เผยตนสามารถปรับตัวกับการเล่นให้ "หงส์แดง" ได้ดียิ่งขึ้นเป็นเพราะได้รับการช่วยเหลือเป็นพิเศษจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ประจำทีม

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ยิงประตูชัยในเกมคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าโล่การกุศลคอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังจากนั้นก็ซัดประตูสุดเหนือชั้นในแมตช์เสมอ ฟูแล่ม แต่หลังจากนั้นนักเตะโดนใบแดงในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ทำให้ต้องถูกแบน 3 แมตช์ และส่งผลต่อพัฒนาการในการเล่นไปด้วย

นูนเญซ ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน แต่นักเตะฟอร์มกระท่อนกระแท่นอย่างมากจนโดนแฟนบอลคู่แข่งแซวสนั่นว่า "เดอะ เร้ดส์" คิดผิดมหันต์ที่ทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรเพื่อซื้อกองหน้าฝีเท้าธรรมดาๆ มาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ นูนเญซ กลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องเมื่อซัดไป 3 ประตูจากการลงเล่นตัวจริง 3 เกมล่าสุด โดยนักเตะเผยว่าผลงานที่ดีขึ้นของตนมาจาก ซาลาห์ ที่มีส่วนช่วยให้เกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

"ซาลาห์ เป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นคนดีมากๆ ตอนที่ผมมาที่นี่ช่วงปรีซีซั่นผมได้พูดคุยกับเขา โดยมี ฟาบินโญ่ เป็นล่าม ในเกมแรกผมรู้สึกประหม่าสุดๆ ผมมาที่นี่โดยที่ยังไม่ได้ฝึกซ้อม และมีหลายๆ อย่างที่มันยังไม่เข้าร่องเข้ารอยสำหรับผม"

"หลังจากนั้น โมฮาเหม็ด โทรมาคุยกับผม เขาบอกผมว่าผมจะต้องใจเย็นๆ เพราะผมยังใหม่อยู่ ซึ่งผมต้องค่อยๆ ปรับตัวกับสโมสร เขาบอกผมว่าเขาเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาแล้ว"

"ตอนนั้นเขาย้ายมาในปี 2017 เขาไม่รู้ภาษาอังกฤษเลย และเขาบอกผมว่าผมต้องเรียนภาษา  ตอนนี้ผมนิ่งแล้วและผมจะทำในสิ่งที่ผมเคยทำตอนที่เล่นให้ เบนฟิก้า พัฒนาการของผมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม เขาและทุกๆ คนพร้อมให้การสนับสนุนผมเต็มที่" นูนเญซ ระบุ