ค่าเหนื่อยแรง!กุนซือสปอร์ติ้งรับเรื่องยากดึงโรนัลโด้กลับบ้าน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 26 ต.ค. 2565 13:57:35 น. เข้าชม 134 ครั้ง

รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ก้มหน้ารับ เป็นเรื่องยากสุดๆ ที่จะสามารถเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมได้ เพราะทีมของตนไม่มีเงินมากพอที่จะประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ พร้อมเชื่อว่า โรนัลโด้ ยังแฮปปี้กับ "ปีศาจแดง" อยู่ เพียงแค่ช่วงนี้ไม่ได้ลงเล่นจนทำให้เกิดปัญหาขึ้นก็เท่านั้น

รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ยอมรับว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่ทีมของตนจะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพได้ จากการที่ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย

อนาคตของ โรนัลโด้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว จากการที่ตอนนั้นเขาหาทางที่จะย้ายออกจากทีมให้ได้จนขอให้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คู่ใจช่วยหาทีมใหม่ให้ โดยที่ สปอร์ติ้ง ก็เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 37 ปีเหมือนกัน ซึ่งช่วงไม่กี่วันมานี้กระแสข่าวการบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด ของดาวเตะชาวโปรตุกีสก็รุนแรงขึ้นไปอีกหลังจากที่เขาเหมือนจะมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม

อโมริม เผยว่า "โรนัลโด้ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมขอตอบแบบเดียวกับที่ตอบคำถามนักข่าวหลายคนใน โปรตุเกส ที่ถามคำถามนี้กับผมแล้วนั้น นั่นคือเขาน่ะเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ทุกคนใน สปอร์ติ้ง ใฝ่ฝันที่อยากจะให้ คริสเตียโน่ กลับมาอยู่แล้ว แต่เราไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขา ผมคิดว่าเขามีความสุขดีกับที่ แมนเชสเตอร์ นะ เพียงแต่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่านั้น ซึ่งนั่นคือปัญหาที่เกิดขึ้น"