แนวรับลิเวอร์พูลแกร่ง!ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 11

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 17 ต.ค. 2565 18:41:07 น. เข้าชม 180 ครั้ง

ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 11 ทีมที่ติดเข้ามามากที่สุดคือแข้งจาก ลิเวอร์พูล ที่เรียงหน้ามากถึง 5 ราย ขณะที่ เชลซี ส่งชื่อมา 2 คน และทีมอื่น ๆ อีกทีมละ 1 ราย

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล)

 

อีกคนที่สมควรติดเข้ามาเช่นกันคือ โชเซ่ ซา นายด่านจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เซฟจุดโทษพาทีมรักษาสกอร์ แล้วคว้าชัยเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เช่นเดียวกับ เกปา อาริซาบาร์ก้า ประตูจาก เชลซี ที่เซฟมือหงิกตอนช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็ทำหน้าที่ป้องกันได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงโชว์สายตาเหยี่ยวมองเห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หวดบอลยาวให้ดาวเตะอียิปต์ หลุดเข้าไปกระทุ้งประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0

กองหลัง : เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล)

 

ไม่มีใครคาดคิดว่า "จ่าเจมส์" จะเปล่งประกาย ล็อกกุญแจไม่ให้ ฟิล โฟเด้น เฉิดฉาย มีจังหวะตามตื๊อจะดาวเตะรุ่นหลานเล่นไม่ถนัด

กองหลัง : เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)

 

เกมที่ แอนฟิลด์ นัดล่าสุด คือ ฟาน ไดค์ เวอร์ชั่นที่ทุกคนคุ้นตากันดี แข็งแกร่ง, อ่านจังหวะเยี่ยม ทั้งลูกภาคพื้นดิน และลูกกลางอากาศ แถมยังมีการวางบอลยาวให้เห็น

กองหลัง : ติอาโก้ ซิลวา (เชลซี)

แนวรับวัยดึกทีมชาติบราซิล เป็นแข้งท็อปคลาสที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่รุ่นน้อง ทั้งความเยือกเย็น และประสบการณ์โชกโชน

กองหลัง : โจ โกเมซ (ลิเวอร์พูล)

 

จากที่คาดการณ์ว่าเขาจะถูกจับเล่นแบ็กขวาแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ด้วยการบาดเจ็บของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ทำให้เกมนี้ ต้องมาเผชิญหน้ากับ เออร์ลิง ฮาลันด์ โดยตรง

ซึ่งนั่นคือการที่เขาฉายร่างทอง ตามประกบดาวยิงนอร์วีเจี้ยน ชนิดแทบกระดิกไม่ออก อ่านเกมดี และสกัดบอลแม่นยำ

กองกลาง : เมสัน เมาท์ (เชลซี)

 

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานโดดเด่นกว่าช่วงต้นซีซั่น และต่อยอดฟอร์มเก่งจากศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อกลางสัปดาห์     

กองกลาง : ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก (สเปอร์ส)

มิดฟิลด์เดนนิช โชว์ความเยือกเย็นในการยืนคุมแดนกลาง และคอนโทรลเกมให้ สเปอร์ส ไม่เสียเปรียบ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะมายิงประตูปิดกล่องให้กับทีมเอาชนะไปได้ในที่สุด

กองกลาง : บูกาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล)

 

อยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนแรงสุด ๆ หลังซัดไป 4 ประตูจาก 3 เกมหลังทุกรายการ ประตูของ ซาก้า กลายเป็นลูกล้ำค่าที่พา อาร์เซน่อล บุกคว้าชัยเหนือ ลีดส์ ที่ เอลแลนด์ โร้ด

กองหน้า : โดมินิค โซลันกี้ (บอร์นมัธ)

เหล่าแข้ง "เดอะ เชอร์รี่ส์" ดูเล่นมีชีวิตชีวาขึ้นมาก ตั้งแต่นัดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-9 โดยเฉพาะ โดมินิค โซลันกี้ ที่เกมนี้มีส่วนกับทั้งสองประตูที่ บอร์นมัธ ทำได้

กองหน้า : ไอแวน โทนี่ย์ (เบรนท์ฟอร์ด)

 

กลายเป็นผู้เล่นที่สังหารจุดโทษได้เฉียบขาดคนหนึ่งบนเวที พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าเขาจะรับหน้าที่กี่ครั้ง ไม่มีเลยที่ โทนี่ย์ จะสังหารพลาาด 

กองหน้า : โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

 

มีสลับการยืนตำแหน่งจากตัวกลางไปริมเส้นบ้าง ซึ่งบ่อยครั้งที่เขาเล่นงานแนวรับ แมนฯ ซิตี้ โดยการใช้ความเร็ว และความแข็งแกร่ง ส่วนเรื่องการจบสกอร์นั้น เจ้าตัวทำได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ และมีโอกาสที่จะเบิ้ลประตูให้กับตัวเองอีกด้วย