ผมไม่แปลกใจเลย! คอนเต้ ชูแข้ง สเปอร์ส มุ่งมั่นจนโค่น เอฟเวอร์ตัน

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 16 ต.ค. 2565 17:26:35 น. เข้าชม 143 ครั้ง

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซูฮกความมุ่งมั่นของลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด เอฟเวอร์ตัน 2-0 แต่ยันมีหนึ่งแข้งแกนหลักที่จะพลาดเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นด้วยความมุ่งมั่นและพยายาม จนสุดท้ายได้ชัยชนะเป็นรางวัลตอบแทน หลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านพิชิต เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จบครึ่งแรกสกอร์ยัง 0-0 แต่ครึ่งหลัง สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน นาทีที่ 59 ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จาก ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก นาทีที่ 86 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ไก่เดือยทอง" มีคะแนนเพิ่มเป็น 23 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด ยังคงรั้งอันดับสามเหมือนเดิม แต่ขึ้นมามีคะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

นอกจากนี้การได้ 23 แต้ม ถือเป็นการออกสตาร์ตช่วง 10 เกมแรกที่ยอดเยี่ยมสุดของ สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก อีกด้วย 

"ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย แต่แน่นอนว่า การได้เห็นนักเตะเล่นด้วยความมุ่งมั่นในเกมค่ำคืนนี้ ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า ถ้าเรามุ่งมั่น ฟอร์มการเล่นของแต่ละคนก็จะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมดีใจแทนนักเตะจริงๆ และนี่คือรางวัลสำหรับพวกเขา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 53 ปี เปิดใจหลังเกม 

เกมนี้ ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 52 ซึ่ง คอนเต้ ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 25 ปี จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 19 ตุลาคมนี้ แน่นอน 

"ใช่ มันแน่นอนแล้วว่า เขาจะไม่ได้เล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขารู้สึกเจ็บที่น่อง และจำเป็นต้องใช้เวลาในการฟื้นตัว ถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย เพราะเรากำลังพูดถึงนักเตะที่มีคุณภาพสูงมาก" นายใหญ่ สเปอร์ส ระบุ