มีบ้านขายบ้าน!กูรูมั่นใจ ฮาลันด์ เท้าบอดอีกเกมเยือน ลิเวอร์พูล

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ต.ค. 2565 16:10:41 น. เข้าชม 146 ครั้ง

จอห์น บาร์นส์ อดีตพ่อค้าแข้งคนดังของสโมสร ลิเวอร์พูล เปิดปากชี้อย่างมั่นใจว่าพร้อมนำบ้านไปวางเดิมพันว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ จะยิงประตูไม่ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน หงส์แดง วันอาทิตย์นี้

ฮาลันด์ หัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรใน บุนเดสลีกา มาค้าแข้งในลีกอังกฤษกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน่าทึ่งโดยถึงขณะนี้เขาคลำเป้าได้ทุกนัดยกเว้นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 4-0 และเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ แมนฯ ซิตี้ พ่าย ลิเวอร์พูล 3-1 ซึ่งเจ้าของค่าตัว 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,157 ล้านบาท) อยู่ในสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ครบ 90 นาที

อย่างไรก็ดี ในเกมล่าสุดที่ เรือใบสีฟ้า บุกไปเสมอกับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ด หากแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ส่งเขาลงเล่นเพราะหวังเก็บความสดของสตาร์ร่างยักษ์เอาไว้ระเบิดตาข่ายที่ แอนฟิลด์ เป็นสำคัญ

ต่อเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ บาร์นส์ ได้แสดงความมั่นใจว่า ฮาลันด์ จะคลำเป้าไม่ได้แม้ถึงขณะนี้เขาจะสอยตาข่ายไปแล้วมากถึง 20 ประตูก็ตามเนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นยอดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟโดยเขาเอ่ยเป็นทำนองยินดีนำบ้านไปวางเดินพันว่าดาวยิงของทีมเงินถังจะไม่มีประตูในเกมบู๊กับ หงส์แดง

"เขาจะยิงประตูได้อีกหรือเปล่า ใครจะไปรู้ เขาอาจยิงได้ เขาอาจยิงไม่ได้ ฮาลันด์ เป็นนักเตะที่อันตราย แต่ ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่วิเศษ" อดีตปีกทีมชาติ อังกฤษ เอ่ยเมื่อ 13 ต.ค.

"หากผมเดินเข้าร้านรับพนัน และต้องขายบ้านวางเดิมพัน ผมจะพนันว่าเขาจะยิงไม่ได้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องป้องกันให้ดีกว่าที่พวกเขาทำได้"