เฉือนเบาๆแต่โดนใจ! อาร์เตต้า สวน โอบาเมยอง กรณีวิจารณ์บทบาทกุนซือ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ต.ค. 2565 16:10:04 น. เข้าชม 145 ครั้ง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ตอบกลับเบาๆ แต่โดนใจกรณีที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้า เชลซีวิจารณ์เรื่องการทำหน้าที่กุนซือของตนในช่วงที่ผ่านมา

ไม่นานมานี้มีการเผยแพร่คลิปที่ โอบาเมยอง พูดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆหลังจากที่เจ้าตัวเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า แล้วและหนึ่งในนั้นคือการที่เขาบอกว่า อาร์เตต้า ไม่มีทักษะการบริหารคนที่ดีเพราะรับมือกับนักเตะชื่อดังไม่ได้ ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 33 ปีโดนแฟนบอล"เดอะ กันเนอร์ส" แสดงความไม่พอใจอย่างมาก

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่ โอบาเมยอง ซึ่งเคยร่วมงานกับ อาร์เตต้าสมัยเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และมีความสัมพันธ์ไม่ดีเลยก่อนอำลาสโมสรไปเล่นให้ บาร์ซ่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว พร้อมระบุเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเนื่องจากยังรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนอยู่กับ "ปืนใหญ่"

สำหรับเรื่องนี้ อาร์เตต้า ซึ่งนำลูกทีมดวลกับ โบโด-กริมท์ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดี เผยเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า"ผู้คนมีอิสระที่จะพูดในสิ่งที่พวกเขาอยากพูดผมไม่เคยรู้สึกว่ามันจะมีอะไรดีไปกว่านี้ภายในห้องแต่งตัวฤดูกานี้"

"มันช่างเต็มไปด้วยความสุข เราทำงานกันหนักมากความสัมพันธ์ระหว่างสตาฟฟ์ และนักเตะก็ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นรวมทั้งมันช่างมีความสุขเหลือเกินในฐานะโค้ชที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้"กุนซือชาวสแปนิช ระบุ