อาจชวดบอลโลก! สื่อฝรั่งเศสแฉ ก็องเต้ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้ำ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 14 ต.ค. 2565 16:05:03 น. เข้าชม 148 ครั้ง

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ เชลซี เจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าอีกรอบ จนทำให้จะช่วยทีมไม่ได้ 5 นัด แถมอาจจะส่งผลให้เขาอดไปลุย ฟุตบอลโลก 2022 เช่นกัน

อาการบาดเจ็บของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เชลซี เป็นการเจ็บซ้ำตรงเอ็นหลังหัวเข่า ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

ก็องเต้ เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมได้เมื่อไม่กี่วันก่อนภายหลังเคยโดนอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าเล่นงานจนไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้ แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมจนต้องพักเพิ่มเพียงแต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นอาการเดี้ยงตรงไหน

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป รายงานว่ามันเป็นอาการเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าเหมือนเดิมซึ่งมีโอกาสทำให้ ก็องเต้ จะอดช่วยทีมใน 5 เกมต่อจากนี้แน่นอน โดยโปรแกรมในช่วงนั้นของ เชลซี คือการเจอกับ แอสตัน วิลล่า วันที่ 16 ตุลาคมนี้, นัดกับ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 19 ตุลาคม, เกมเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 22 ตุลาคม นัดกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก วันที่ 25 ตุลาคม และเกมที่ต้องดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันที่ 29 ตุลาคม

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าอาการเจ็บในครั้งนี้ทำให้ ก็องเต้ เสี่ยงที่จะอดติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย เพราะถึงแม้รายการจะเริ่มแข่งกันในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ แต่ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ของทีมชาติฝรั่งเศสจำเป็นต้องส่งรายชื่อทีมภายในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้แล้ว