โรนัลโด้ ลงกะซวก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บุกรัง โอโมเนีย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 5 ต.ค. 2565 19:28:32 น. เข้าชม 165 ครั้ง

คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย วันพฤหัสบดีนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงได้ลงล่าตาข่าย หลังเป็นแค่ตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานในศึกผ่าเมือง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปเยือน โอโมเนีย นิโคเซีย ของไซปรัส ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสาม คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 2 นัด มี 3 คะแนน รั้งอันดับสองของกลุ่มตาม เรอัล โซเซียดาด 3 แต้ม ส่วน โอโมเนีย แพ้มาทั้งสองเกมรั้งอันดับสุดท้าย

คาดว่า เกมนี้ เทน ฮาก คงจะพักผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยน่าจะให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ลงเป็นตัวจริง หลังไม่ได้ลงเล่นในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 3-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมออกไปเยือน โอโมเนีย


  

ผู้รักษาประตู: ทอม ฮีตัน

เกมนี้ เทน ฮาก คงจะให้โอกาส ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช ได้พักบ้าง แล้วส่ง ทอม ฮีตัน ลงมาเฝ้าเสาแทน 

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

ตำแหน่งแบ็กขวาคงให้ แอรอน วาน-บิสซาก้า ได้ลงมาเล่นแทน ดิโอโก้ ดาโลต์ บ้าง เช่นเดียวกับแบ็กซ้ายที่ ลุค ชอว์ จะได้ทำหน้าที่แทน ไทเรลล์ มาลาเซีย

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กมีปัญหาหลัง ราฟาเอล วาราน บาดเจ็บมาจากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมทีมชาติ ทำให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะได้ลงมาจับคู่กับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

มิดฟิลด์คู่กลาง: เฟร็ด, กาเซมีโร่

เทน ฮาก ใช้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นมิดฟิลด์คู่กลางตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แต่นัดนี้คงสลับมาให้ เฟร็ด กับ กาเซมีโร่ สองคู่หูแซมบ้าลงเล่นด้วยกัน

สามตัวรุก: เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะทำหน้าที่คอยปั้นเกม ส่วนฝั่งขวาให้ เจดอน ซานโช่ คอยลากเลื้อยปั่นป่วนคู่แข่งแทน อันโตนี่ ขณะที่ด้านซ้ายเป็นหน้าที่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

กองหน้าตัวเป้า: คริสเตียโน่ โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม เกมนี้คงจะได้กลับมายืนตัวจริงคอยล่าตาข่ายอีกครั้ง