แฟนแมนยูโกรธเอาสีสาดภาพวาดเป๊ปอีกรอบหลังทีมพ่ายศึกดาร์บี้

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ต.ค. 2565 20:46:51 น. เข้าชม 115 ครั้ง

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบายอารมณ์ด้วยการเอาสีสาดใส่จิตรกรรมฝาผนังรูปของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่ทีมรักบุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับ 3-6 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รูปที่มีพื้นเป็นสีฟ้าพร้อมใบหน้าของนายใหญ่ชาวสเปนพร้อมโลโก้ แมนฯ ซิตี้ เคยถูกลบมาแล้วครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ด้วยอักษรสีเขียวที่เขียนว่า 'MUFC' เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงก็ถูกวาดขึ้นมาใหม่

ล่าสุดมีแฟนบอลมือดีเอาสีแดงมาสาดใส่ที่รูปนี้อีกครั้ง โดยยังคงมีชื่อย่อสโมสร 'MUFC' เขียนเอาไว้เช่นกัน ซึ่งทาง เลสลี่ย์ เคลลี่ เจ้าของบ้านของงานศิลปะนี้หวังสร้างขึ้นมาเพื่อหาเงินบริจาคให้กับอวค์กรการกุศลระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ พูดถึงความไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"มันน่าหงุดหงิดจริงๆ" เคลลี่ กล่าวกับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ "มันเป็นอันธพาลที่ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เพื่อนบ้านพยายามตะโกนใส่พวกเขาในครั้งนี้ พวกเขาเลยหนีไปโดยเร็ว"

 "มันไม่เกี่ยวอะไรกับฟุตบอล มันเป็นการทำลายทรัพย์สินที่โง่มาก มันเป็นเพื่อเติมความสดใสและช่วยเหลือชุมชน เรารับฟังสิ่งนี้เพื่อรวบรวมเพื่อการกุศลที่แตกต่างและสร้างความตระหนักในสาเหตุที่สำคัญบางอย่างจริงๆ"