หวังเชชุสยิงมากกว่านี้!ตำนานแมนยูชี้อาร์เซน่อลแข็งแกร่งแต่ห่วงการยืนระยะลีก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ต.ค. 2565 20:46:16 น. เข้าชม 120 ครั้ง

ลี ชาร์ป อดีตนักเตะ ปีศาจแดง ชี้ อาร์เซน่อล สร้างมาตรฐานให้ตัวเองยอดเยี่ยม แต่แอบห่วงจะยืนระยะในลีกได้นานแค่ไหน พร้อมชี้ กาเบรียล เชซุส แม้จะผลงานเยี่ยม แต่ยังยิงไม่สุดเท่าที่คาดหวัง

ลี ชาร์ป อดีตนักเตะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิพากษ์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โดยได้ให้ทรรศนะถึง กาเบรียล เชซุส ดาวยิงบราซิเลี่ยนว่า “เขายังไม่ได้ทำประตู เท่าที่เราคาดหวังให้เขาทำประตู”

โดย ชาร์ป  อ้างว่า กาเบรียล เชซุส ยังยิงประตูน้อยไปให้ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ แต่ชมเชย แข้งบราซิเลี่ยน กับการเคลื่อนที่ในสนามที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องการเห็นเขาหาล่าตาข่ายให้บ่อยขึ้น

เชซุส เริ่มต้นกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญ ที่ทำพวกเขาอยู่จ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกในชณะนี้ โดย เชซุส ทำได้ 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 8 นัดแรกในลีก

อย่างไรก็ตาม ชาร์ป เชื่อว่าเขาคาดหวัง แข้งบราซิเลี่ยน ให้ทำมากกว่านี้ "ตอนนี้ อาร์เซน่อล ได้สร้างมาตรฐานให้กับตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก แต่ผมมีคำถามกับ อาร์เซน่อล คือ "พวกเขาจะตกม้าตายในช่วงจบฤดูกาลหรือไม่" "พวกเขามีความแข็งแกร่งเพียงพอภายในทีมหรือไม่"

"เรามองไปที่ ปาร์เตย์ ผมคิดว่า ปาร์เตย์ แข็งแกร่งมากในเกมกับท็อตแนม  แต่าเขาได้รับบาดเจ็บ พวกเขามีคนที่จะมาแทนที่และทำหน้าที่แทนหรือไม่?"

เมื่อพูดถึง อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชาร์ปกล่าวเสริมว่า "กับ เชเซุส ผมรู้ว่าเขายังไม่ได้ทำประตู ในแบบที่เราคาดหวังให้เขาทำประตูได้ และเราคาดหวังให้เขาทำให้ได้มากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าการทุ่มเทของเขาในการเล่นฟุตบอล ทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

นอกจากนี้อดีตนักเตะ ปีศาจแดง ยังสงสัยว่า อาร์เซน่อล จะรักษามาตรฐานไว้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลหรือไม่ 

“ผมแค่สงสัยว่า อาร์เซน่อล จะยังยืนระยะจนสิ้นสุดฤดูกาลนี้หรือไม่ และมีความแข็งแกร่งเพียงพอภายในทีมหรือไม่ พวกเขาสามารถจะรักษามาตราฐานตัวเองตามจำนวนเกม รวมถึงฟุตบอลโลกด้วยหรือไม่ เพราะจำนวนเกมมันกองพะเนินเทินทึกมาก"

อาร์เซนอล ได้เริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก และชนะเจ็ดนัดจากแปดนัดของพวกเขา ตอนนี้พวกเขารั้งจ่าฝูงของลีกอยู่หนึ่งแต้ม โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งอันดับสองด้วยการมี 20 แต้ม