รับไม่ได้! สโคลส์ โพสต์ผ่านไอจีจวก ซานโช่-อันโตนี่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ต.ค. 2565 20:44:40 น. เข้าชม 122 ครั้ง

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกสองแข้ง "ปีศาจแดง" จากเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พอล สโคลส์  ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารณ์ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษ และ อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล หลังจากทั้งสองคนไม่ทำหน้าที่ลงมาช่วงฟูลแบ็กสองฝั่งเล่นเกมรับ จนเป็นส่วนทำให้ทีมเสียประตูมากขนาดนี้

เกมดังกล่าวจะเห็นได้ว่าฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งของ "ปีศาจแดง" ทั้ง ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย กลายเป็นเป้าโจมตีของแนวรุก "เรือใบสีฟ้า" อย่างหนักจนทำให้ทั้งคู่โดนใบเหลืองคาดโทษตั้งแต่ครึ่งแรก 

จากเหตุดังกล่าวทำให้ล่าสุด สโคลส์ ได้โพสต์รูปภาพของ ไรอัน กิ๊กส์ และ เดวิด เบ็คแฮม สองตำนานผีแดงยืนคู่กัน พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า "มีใครจำได้บ้างว่าปีกสองฝั่ง (ซานโช่, อันโตนี่) เคยลงไปช่วยฟูลแบ็กทั้งสองฝั่งเล่นเกมรับกันบ้างไหม?"

ทั้งนี้สาเหตุที่ สโคลส์ นำรูปทั้ง กิ๊กส์ และ เบ็คแฮม มาเปรียบเทียบนั้นเพราะสมัยที่ทั้งคู่เล่นอยู่มักจะลงมาช่วยทั้ง เดนิส เออร์วิน และ แกรี่ เนวิลล์ เล่นเกมรับด้วยนั่นเอง