แฟนหงส์วอนอย่าเอาเทรนท์เล่นแบ็กขวาอีก

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ต.ค. 2565 19:50:33 น. เข้าชม 157 ครั้ง

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตกเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบนพื้นที่หน้าสื่อมาโดยตลอด นับตั้งแต่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ เกมที่เจอกับ เยอรมนี ในศึก เนชั่นส์ ลีก 

ต่อมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์เชิงปกป้องลูกทีมคนเก่ง โดยบอกว่าเกมรับของแข้งรายนี้อาจจะไม่ได้ดีตลอดก็จริง แต่ยังเป็นนักเตะที่ตนต้องการ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ในเกมล่าสุดของ "หงส์แดง" เทรนท์ ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริง และผลงานที่ออกมาปรากฏว่าเขาโดนเจาะหลังครั้งจนทำให้ทีมเสียถึง 3 ประตู

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาระบายความรู้สึก ระบุว่าได้โปรดอย่าเอา เทรนท์ ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาอีกพร้อมบอกตำแหน่งที่เหมาะสมที่สมควรลงเล่น


 

"อย่าเลย ได้โปรดอย่าใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นแบ็กขวาอีก เขาคือ (จู๊ด) เบลลิงแฮม ของเรา เขาเป็นกองกลางที่เราต้องการมาก ทีเอเอ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล แต่เขาห่างไกลจากการเป็นกองหลัง มันแย่มาก"



 

ขณะที่อีกรายหนึ่งบอกว่า "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แย่ทั้งวัน กี่ครั้งแล้วที่เขาปล่อยให้ผู้เล่นคนอื่นวิ่งผ่านไปโดยที่เขามองไม่เห็น"