ได้เฮหลังเกมทีมชาติ! ชาบี ชี้ชัยชนะเหนือ มายอร์ก้า สุดสำคัญ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ต.ค. 2565 19:46:50 น. เข้าชม 149 ครั้ง

ชาบี นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ชี้ทีมได้ชัยชนะสุดสำคัญ หลังบุกเชือดหวิว เรอัล มายอร์ก้า 1-0 พร้อมชม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นตัวจบสกอร์ระดับเวิลด์คลาส

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ทีมตนได้ชัยชนะในศึก ลา ลีกา สเปน ที่มีความหมายอย่างมาก หลังบุกไปพิชิต เรอัล มายอร์ก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 20 จากลูกยิงสุดคมของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า แซง เรอัล มาดริด ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา ชั่วคราว โดยมี 19 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด นำ "ราชันชุดขาว" ที่เตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว

"นี่คือชัยชนะที่สำคัญมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังพักเบรกเกมทีมชาติ" ชาบี กล่าว "ในเกมแบบนี้ หากคุณทำประตูที่สองไม่ได้ คุณจะเจองานยากทันที ซึ่งฟอร์มการเล่นของเรานัดนี้ถือว่าดร็อปลงไปหน่อย ช่วงครึ่งหลังเรามีโอกาสไม่มากด้วย"

นอกจากนี้ ชาบี ยังกล่าวชื่มชม เลวานดอฟสกี้ ซึ่งฤดูกาลนี้กระทุ้งไปแล้ว 12 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 9 นัด อีกด้วย "เลวานดอฟสกี้ เป็นผู้เล่นชั้นยอด, เป็นตัวจบสกอร์ระดับโลก อาจเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตอนนี้เลยด้วยซ้ำ"