อย่างกับหมอดู!ฮาลันด์เผยเป๊ปทำนายอนาคตแม่น

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 1 ต.ค. 2565 16:42:39 น. เข้าชม 144 ครั้ง

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ออกโรงสรรเสริญ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าสามารถถคาดเดาเรื่องต่างๆ ได้อย่างเก่งกาจ พร้อมชม เควิน เดอ บรอยน์ ด้วยว่าเป็นคนที่เปิดบอลได้เก่งสุดๆ

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ว่าเป็นคนที่มีความรอบรู้ด้านฟุตบอลสูงจนสามารถคาดการณ์เรื่องต่างๆ ได้เก่งมากๆ 

กวาร์ดิโอล่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกลูกหนัง จากการที่ทำให้ทีมของตัวเองสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้อยู่เสมอ รวมถึงทำให้ทีมเหล่านั้นประสบความสำเร็จอย่างมากด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้นักเตะหลายคนอยากจะร่วมงานกับเขาให้ได้สักครั้ง

"ยกตัวอย่างเช่น ในช่วง 1 วันก่อนที่จะลงเล่นน่ะ เขาบอกกับเราว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และในวันต่อมามันก็เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นจริงๆ มันบ้าบอมาก! บางครั้งผมก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นอย่างนั้นได้ยังไง เขาเป็นคนที่คลั่งไคล้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลมากๆ ถ้าจะบอกว่ามันเป็นโรคเสฟติดฟุตบอลก็ว่าได้!" ฮาลันด์ ระบุ

แข้งวัย 22 ปีกล่าวยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าเป็นคนที่ผ่านบอลได้ยอดเยี่ยมจนถึงขนาดที่ว่าตรงกับความคิดของตนอยู่บ่อยๆ "บอลทุกลูกที่เขาโยนเข้ามาน่ะมันเป็นไปตามที่ผมคิดเอาไว้ในหัวเลย มันเป็นความฝันของคนที่เป็นกองหน้าเลยล่ะ เขารู้ว่าผมจะอยู่ตรงจุดไหน ส่วนผมก็รู้ว่าเขาจะเปิดบอลเข้ามาให้อยู่ตรงจุดกึ่งกลางระหว่างหน้าผู้รักษาประตูกับหลังแนวรับได้"