แมนยูไม่ดีพอ!พ่อเผยอีก6ทีมที่เคยคิดให้ฮาลันด์ย้ายซบ

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 30 ก.ย. 2565 19:47:45 น. เข้าชม 154 ครั้ง

อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ พ่อของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ระบุ ที่จริงมีอีก 6 ทีมที่พวกเขาเคยคิดจะให้เป็นต้นสังกัดใหม่ของดาวยิงฟอร์มฮอตก่อนหน้าที่จะทำข้อตกลงกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งในจำนวนเป็นคู่แข่งร่วมลีกของ "เรือใบสีฟ้า" 2 ทีมด้วยกัน

อัลฟ์-อิงเก้ ฮาลันด์ บิดาของ เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยรายชื่ออีก 6 ทีมที่เคยอยู่ในข่ายว่าจะให้ลูกชายของตนย้ายไปอยู่ด้วยก่อนหน้าที่พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงกับ "เรือใบสีฟ้า" ได้

ฮาลันด์ คนลูก ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงก่อนหน้านี้ จากการที่เจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายได้ตัวหัวหอกชาวนอร์เวย์มาเสริมคม

ทั้งนี้ ฮาลันด์ คนพ่อ เผยผ่านสารคดีชื่อ Haaland - The Big Decision ว่าตนกับทุกฝ่ายมีการใช้ระบบหาคะแนนเพื่อดูว่าทีมไหนที่ควรจะให้แข้งวัย 22 ปีไปอยู่ด้วย ซึ่งเขาก็บอกว่า "ในลิสต์ของเรา ซิตี้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยที่ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอันดับ 2 ขณะที่ เรอัล มาดริด เป็นเบอร์ 3 ส่วน ปารีส แซงตฅ์-แชร์กแมง เป็นลำดับที่ 4"

"ทีมจากอังกฤษนอกเหนือจาก ซิตี้ ก็เคยอยู่ในข่ายที่เราพิจารณาเหมือนกัน พวกเขาเป็นทีมที่ดีพอๆ กับ ซิตี้ นั่นคือ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี นอกจากนี้ก็ยังมี บาร์เซโลน่า ด้วย พวกเขาถูกพิจารณาให้อยู่ในระดับเดียวกัน"