รองปธ.บาร์เซโลน่าไม่รับประกันดึงเมสซี่กลับบ้านแม้ย้ายฟรี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 29 ก.ย. 2565 18:56:34 น. เข้าชม 135 ครั้ง

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธาน บาร์เซโลน่า ระบุ การจะเอา ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาหรือไม่นั้นมันต้องดูการตัดสินใจจากสตาฟฟ์และตัวนักเตะเช่นกัน ต่อให้มันจะเป็นดีลที่สามารถทำได้แบบฟรีๆ ก็ตาม หลังจาก เมสซี่ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ ไม่ถึง 1 ปีเต็มแล้ว

เอดูอาร์ด โรเมว รองประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่ามันต้องรอดูการตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ชและตัว ลิโอเนล เมสซี่ เองด้วย สำหรับประเด็นที่ว่า เมสซี่ จะกลับมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่

เมสซี่ จำเป็นต้องแยกทางกับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 หลังจากตอนนั้นทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู มีปัญหาด้านการเงินในหลายส่วนจนทำให้ไม่สามารถต่อสัญญากับเขาได้ อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมากระแสข่าวเรื่องการย้ายทีมของเขาก็รุนแรงพอตัว จากการที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงกลางปีหน้าแล้ว

โรเเมว ให้สัมภาษณ์กับ เอล มาติ เด กาตาลุนย่า เรดิโอ สถานีวิทยุในแคว้นกาตาลุนย่าว่า "ในแง่การเงินน่ะดีลนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้เพราะถ้าเขากลับมาอยู่กับเรามันก็จะเป็นในฐานะฟรีเอเจ้นต์ แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ต้องขึ้นอยู่กับสตาฟฟ์โค้ชและตัวนักเตะเองด้วย"

"มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม (ที่จะตัดสินใจว่าจะเอา เมสซี่ กลับมาหรือไม่) แน่นอนว่ามันพอจะทำดีลนี้ได้ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ได้กำลังพิจารณาถึงเรื่องนั้นหรอกนะ แน่นอนว่าเขาเป็นตำนานของสโมสร ที่นี่จะเป็นบ้านของเขาอยู่เสมอ แต่มัน (การที่ เมสซี่ จะกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือไม่) ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจด้านเทคนิคด้วย"