พูลิซิชคุยยูเวนตุสหวังซบหลังจบซีซั่น เชลซีตั้งค่าตัวพร้อมขาย

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 27 ก.ย. 2565 18:00:45 น. เข้าชม 162 ครั้ง

กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลี ระบุ คริสเตียน พูลิซิช และทีมงานของเขากำลังคุยกับ ยูเวนตุส เพื่อที่จะย้ายไปซบที่นั่นหลังจบซีซั่นนี้ ซึ่งว่ากันว่า เชลซี ประเมินค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 31 ล้านปอนด์

คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันของ เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปอยู่กับที่นั่นหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ กัลโช่ แมร์คาโต้ สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี

พูลิซิช เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ เชลซี ยอมทุ่มเงินราว 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,320 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงปี 2019 อย่างไรก็ตาม พักหลังมานี้แข้งวัย 24 ปีก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่นักจนว่ากันว่ามันทำให้เขาไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า พูลิซิช มีปัญหากับ โธมัส ทูเคิ่ล ในระดับหนึ่ง และถึงแม้ตอนนี้กุนซือชาวเยอรมันจะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งอีกต่อไป แต่ดาวเตะดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาก็ยังอยากย้ายออกจาก เชลซี อยู่ดี โดยปัจจุบัน ยูเวนตุส ได้เจรจากับเอเจ้นต์ของเขาในเบื้องต้นไปแล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี ตั้งค่าหัวของ พูลิซิช เอาไว้ที่ 31 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,240 ล้านบาท) โดยเขายังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องรีบหาทางขายเขาหากไม่คิดที่จะใช้งานเจ้าตัวอีกต่อไป เพื่อเลี่ยงกับการเสียเขาแบบฟรีๆ ในอีก 2 ปีข้างหน้า